Ný kynslóð ofurfyrirsætna Ritstjórn skrifar 25. mars 2015 09:00 Kendall Jenner meðal annarra á sýningu Dolce og Gabbana á tískuvikunni í Mílanó. Glamour/Getty Þegar Estée Lauder réði Kendall Jenner sem andlit merkisins hafði fyrirtækið í huga að nálgast almenning út frá samskiptamiðlum. Kendall, sem er með rúmlega 21 milljón fylgjenda, sá til þess að fylgjendum Estée Lauder fjölgaði um 18% og urðu 434.000, sólarhring eftir að greint var frá því að Jenner hefði skrifað undir hjá Lauder. Í fyrsta tölublaði Glamour er samantekt um hina nýju kynslóð ofurfyrirsætna. Kendall Jenner, Gigi Hadid, Karlie Kloss, Jourdan Dunn og Cara Delevingne eru meðal vinsælustu fyrirsætna í heiminum í dag. Þær sýna á tískupöllunum, prýða forsíður stærstu tímaritanna og eru andlit stórfyrirtækja. Ný kynslóð ofurfyrirsætna er að taka yfir og eiga það sameiginlegt að nýta sér samfélagsmiðlana óspart til að auka vinsældir sínar. Hægt er að verða áskrifandi af tímariti Glamour hér. Glamour Tíska Mest lesið Förðunarmyndband: Einföld en fín förðun skref fyrir skref Glamour Balenciaga boðar endurkomu axlapúðanna Glamour Guðdómleg heimilislína frá Gucci Glamour Hildur Yeoman opnar eigin verslun í miðbænum Glamour Buffalo skórnir snúa aftur Glamour Margot Robbie í nýrri auglýsingaherferð Calvin Klein Glamour Burberry og Coach mögulega að sameinast? Glamour Epal með snilldarlega auglýsingu eftir umræðu vikunnar Glamour Úr frönskum slaufum í íslensku ullina Glamour Carrie Fisher sem Princess Leia hafði mikil áhrif á tískuheiminn Glamour
Þegar Estée Lauder réði Kendall Jenner sem andlit merkisins hafði fyrirtækið í huga að nálgast almenning út frá samskiptamiðlum. Kendall, sem er með rúmlega 21 milljón fylgjenda, sá til þess að fylgjendum Estée Lauder fjölgaði um 18% og urðu 434.000, sólarhring eftir að greint var frá því að Jenner hefði skrifað undir hjá Lauder. Í fyrsta tölublaði Glamour er samantekt um hina nýju kynslóð ofurfyrirsætna. Kendall Jenner, Gigi Hadid, Karlie Kloss, Jourdan Dunn og Cara Delevingne eru meðal vinsælustu fyrirsætna í heiminum í dag. Þær sýna á tískupöllunum, prýða forsíður stærstu tímaritanna og eru andlit stórfyrirtækja. Ný kynslóð ofurfyrirsætna er að taka yfir og eiga það sameiginlegt að nýta sér samfélagsmiðlana óspart til að auka vinsældir sínar. Hægt er að verða áskrifandi af tímariti Glamour hér.
Glamour Tíska Mest lesið Förðunarmyndband: Einföld en fín förðun skref fyrir skref Glamour Balenciaga boðar endurkomu axlapúðanna Glamour Guðdómleg heimilislína frá Gucci Glamour Hildur Yeoman opnar eigin verslun í miðbænum Glamour Buffalo skórnir snúa aftur Glamour Margot Robbie í nýrri auglýsingaherferð Calvin Klein Glamour Burberry og Coach mögulega að sameinast? Glamour Epal með snilldarlega auglýsingu eftir umræðu vikunnar Glamour Úr frönskum slaufum í íslensku ullina Glamour Carrie Fisher sem Princess Leia hafði mikil áhrif á tískuheiminn Glamour