Svindl Volkswagen aðeins hluti af víðtæku svindli bílaframleiðenda Finnur Thorlacius skrifar 28. september 2015 11:43 Bíll mengunarmældur. Nýir evrópskir bílar menga að meðaltali 40% meira en uppgefið er og því er um mun víðtækara svindl að ræða en einungis hjá Volkswagen. Þetta kemur fram í skýrslu Transport & Environment (T&E) sem vinnur náið með Evrópusambandinu varðandi mengunarmælingar á bílum. Þessar tölur frá T&E sanna ekki að fleiri bílaframleiðendur en Volkswagen noti svindlhugbúnað til að villa um fyrir yfirvöldum og almenningi. En sá mikli munur sem er á mælingum þessara bíla og uppgefinni mengun þeirra, bæði hvað varðar koltvísýring og nituroxíð, gerir það að verkum að rannsaka þarf hvað veldur þessum mikla mun. Mælingar T&E á nokkrum nýjum bílum, meðal annars frá Mercedes Benz, BMW og PSA/Peugeot-Citroën sýndu 50% meiri eyðslu og mengun en uppgefin var hjá framleiðendunum. T&E hefur bent á í fyrri skýrslum að bílaframleiðendur hafi í eigin mælingum beytt miklum brögðum og meðal annars minnkað vindmótsstöðu bíla sinna með því að líma fyrir bil á milli hurða, breytt bæði undirlagi og dekkjum við prófanir til að tryggja sem minnst viðnám og aðlagað hitastig að bestu hugsanlegu niðurstöðu. Þessar aðferðir bílaframleiðendanna hefði verið liðnar af yfirvöldum, en nú væri ef til vill ástæða til að færa þessar mælingar til óháðra aðila. Skandall hjá Volkswagen Mest lesið Hafnaði hermönnum Trump: „Fullveldið er ekki til sölu“ Erlent Býður upp á sögugöngu um svæðið sem hún vill vernda Innlent Vakinn af „ölvunarsvefni“ inni á baði og brást ókvæða við Innlent Eldur í bíl við fjölbýlishús í Urriðaholti Innlent Strekkingur og væta suðvestanlands en allt að 17 stig fyrir austan Veður Maður sem lét snáka bíta sig 200 sinnum lykill að tímamótamóteitri Erlent Ekki nein þörf á notkun kjarnorkuvopna og vonar að svo verði ekki Erlent „Þetta hefur verið sorgleg þróun“ Innlent Sex ára framtíðar sauðfjárbóndi á Rangárvöllum Innlent Buðu mótherjum Björgólfs fyrst þjónustu sína Innlent
Nýir evrópskir bílar menga að meðaltali 40% meira en uppgefið er og því er um mun víðtækara svindl að ræða en einungis hjá Volkswagen. Þetta kemur fram í skýrslu Transport & Environment (T&E) sem vinnur náið með Evrópusambandinu varðandi mengunarmælingar á bílum. Þessar tölur frá T&E sanna ekki að fleiri bílaframleiðendur en Volkswagen noti svindlhugbúnað til að villa um fyrir yfirvöldum og almenningi. En sá mikli munur sem er á mælingum þessara bíla og uppgefinni mengun þeirra, bæði hvað varðar koltvísýring og nituroxíð, gerir það að verkum að rannsaka þarf hvað veldur þessum mikla mun. Mælingar T&E á nokkrum nýjum bílum, meðal annars frá Mercedes Benz, BMW og PSA/Peugeot-Citroën sýndu 50% meiri eyðslu og mengun en uppgefin var hjá framleiðendunum. T&E hefur bent á í fyrri skýrslum að bílaframleiðendur hafi í eigin mælingum beytt miklum brögðum og meðal annars minnkað vindmótsstöðu bíla sinna með því að líma fyrir bil á milli hurða, breytt bæði undirlagi og dekkjum við prófanir til að tryggja sem minnst viðnám og aðlagað hitastig að bestu hugsanlegu niðurstöðu. Þessar aðferðir bílaframleiðendanna hefði verið liðnar af yfirvöldum, en nú væri ef til vill ástæða til að færa þessar mælingar til óháðra aðila.
Skandall hjá Volkswagen Mest lesið Hafnaði hermönnum Trump: „Fullveldið er ekki til sölu“ Erlent Býður upp á sögugöngu um svæðið sem hún vill vernda Innlent Vakinn af „ölvunarsvefni“ inni á baði og brást ókvæða við Innlent Eldur í bíl við fjölbýlishús í Urriðaholti Innlent Strekkingur og væta suðvestanlands en allt að 17 stig fyrir austan Veður Maður sem lét snáka bíta sig 200 sinnum lykill að tímamótamóteitri Erlent Ekki nein þörf á notkun kjarnorkuvopna og vonar að svo verði ekki Erlent „Þetta hefur verið sorgleg þróun“ Innlent Sex ára framtíðar sauðfjárbóndi á Rangárvöllum Innlent Buðu mótherjum Björgólfs fyrst þjónustu sína Innlent