Rúmenskur ofurtrukkur Finnur Thorlacius skrifar 17. október 2013 14:45 Rúmenar hafa ekki verið ýkja þekktir fyrir framleiðslu bíla, en þó eru Dacia bílar framleiddir þar í landi. Á bílasýningu um daginn sýndi rúmenski bílaframleiðandinn Ghe-O þennan bíl sem þeir kalla Rescue sem vísar til þeirra nota sem hann er ætlaður til. Þessi ofurtrukkur er nefnilega fær um að fara um býsna erfiðar slóðir. Hann er engin smásmíði og er 60 sentimetrum breiðari en Hummer H1, en vegur samt 230 kílóum minna. Hann getur tekið 11 farþega og ef bjarga þarf fleirum fylgir honum sleði sem draga má á vatni, snjó, eða hvaða undirlagi sem er. Bíllinn er afar hæfur í utanvegaakstri, er með læst drif og 340-500 hestafla bensínvélar eða 218-304 hestafla dísilvélar, allt eftir þörfum kaupenda. Eitt það magnaðasta við bílinn er að honum fylgja flotholt sem sett eru utanum dekkin og gera honum kleift að „sigla“ á vatni. Hann er einnig með stóra vatnstanka og öflugar dælur til að kljást við skógarelda. Ekki fylgir sögunni hvað gripurinn kostar. Mest lesið Önnur sprunga opnast Innlent Að ráðast, eða ráðast ekki, á Moskvu Erlent Leggur til að frídögum verði fækkað um tvo Erlent Fallegt og ekkert smágos Innlent Dómstóll ESB staðfestir niðurstöðu varðandi vörumerkið Iceland Innlent Hyggst ekki segja af sér þrátt fyrir reiði vegna Epstein-listans Erlent Handtekin fyrir að stunda kynlíf með munkum og kúga af þeim fé Erlent Fyrst vöruskemman, nú göngustígar: „Mórallinn er bara ömurlegur“ Innlent Skoða hvort gosið breyti heimsókn von der Leyen Innlent Eldgosið í heimsmiðlunum: „Ísland: Rýmt“ Innlent
Rúmenar hafa ekki verið ýkja þekktir fyrir framleiðslu bíla, en þó eru Dacia bílar framleiddir þar í landi. Á bílasýningu um daginn sýndi rúmenski bílaframleiðandinn Ghe-O þennan bíl sem þeir kalla Rescue sem vísar til þeirra nota sem hann er ætlaður til. Þessi ofurtrukkur er nefnilega fær um að fara um býsna erfiðar slóðir. Hann er engin smásmíði og er 60 sentimetrum breiðari en Hummer H1, en vegur samt 230 kílóum minna. Hann getur tekið 11 farþega og ef bjarga þarf fleirum fylgir honum sleði sem draga má á vatni, snjó, eða hvaða undirlagi sem er. Bíllinn er afar hæfur í utanvegaakstri, er með læst drif og 340-500 hestafla bensínvélar eða 218-304 hestafla dísilvélar, allt eftir þörfum kaupenda. Eitt það magnaðasta við bílinn er að honum fylgja flotholt sem sett eru utanum dekkin og gera honum kleift að „sigla“ á vatni. Hann er einnig með stóra vatnstanka og öflugar dælur til að kljást við skógarelda. Ekki fylgir sögunni hvað gripurinn kostar.
Mest lesið Önnur sprunga opnast Innlent Að ráðast, eða ráðast ekki, á Moskvu Erlent Leggur til að frídögum verði fækkað um tvo Erlent Fallegt og ekkert smágos Innlent Dómstóll ESB staðfestir niðurstöðu varðandi vörumerkið Iceland Innlent Hyggst ekki segja af sér þrátt fyrir reiði vegna Epstein-listans Erlent Handtekin fyrir að stunda kynlíf með munkum og kúga af þeim fé Erlent Fyrst vöruskemman, nú göngustígar: „Mórallinn er bara ömurlegur“ Innlent Skoða hvort gosið breyti heimsókn von der Leyen Innlent Eldgosið í heimsmiðlunum: „Ísland: Rýmt“ Innlent