Facebook tekur "hashtaggið" í notkun Haukur Viðar Alfreðsson skrifar 13. júní 2013 13:08 mynd/facebook Nú geta notendur Facebook notast við #-táknið á sama hátt og á Twitter. Táknið auðveldar notendum leit að umræðum um þau málefni sem þeir hafa áhuga á, en nú þegar notast fjölmargir notendur Facebook við táknið. Það hefur hins vegar ekki haft neina virkni þar til nú. Það var Twitter-notandinn Chris Messina sem hannaði „hashtaggið“ svokallaða árið 2007, en í kjölfar vinsælda þess tóku aðrir samfélagsvefir það upp á arma sína, eins og Flickr, Tumblr og Instagram. Nánar má lesa um þessa nýjustu viðbót vefsins hér. Mest lesið Ná að spara hver mánaðarmót en hvað svo? Viðskipti innlent Sjónvarpsstöðin Sýn verður í opinni dagskrá Viðskipti innlent Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ Viðskipti erlent Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Björn Berg svarar lesendum: Eyðir alltaf neyðarsjóðnum í vitleysu Neytendur SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Viðskipti erlent Tillaga Vilhjálms felld með nánast öllum atkvæðum Viðskipti innlent EFTA-ríkin gera fríverslunarsamning við Mercusor-ríkin Viðskipti innlent Nokkurra ára leit að kaupanda eigna í Helguvík lokið Viðskipti innlent Samruni fyrirtækja: „Það sem ekki þarf að vera leyndarmál er ekki leyndarmál“ Atvinnulíf Fleiri fréttir Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Forstjóri Flügger ákærður fyrir brot á viðskiptaþvingunum „Alltaf leiðindamál að lenda í svona“ Loka fyrir færslur á Workplace í haust Trump segir sjaldgæfa málma og segla aftur á leið til Bandaríkjanna Viðvörunarbjöllur glymja vegna Kína og sjaldgæfra málma Tollar á ál og stál hækka Sjá meira
Nú geta notendur Facebook notast við #-táknið á sama hátt og á Twitter. Táknið auðveldar notendum leit að umræðum um þau málefni sem þeir hafa áhuga á, en nú þegar notast fjölmargir notendur Facebook við táknið. Það hefur hins vegar ekki haft neina virkni þar til nú. Það var Twitter-notandinn Chris Messina sem hannaði „hashtaggið“ svokallaða árið 2007, en í kjölfar vinsælda þess tóku aðrir samfélagsvefir það upp á arma sína, eins og Flickr, Tumblr og Instagram. Nánar má lesa um þessa nýjustu viðbót vefsins hér.
Mest lesið Ná að spara hver mánaðarmót en hvað svo? Viðskipti innlent Sjónvarpsstöðin Sýn verður í opinni dagskrá Viðskipti innlent Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ Viðskipti erlent Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Björn Berg svarar lesendum: Eyðir alltaf neyðarsjóðnum í vitleysu Neytendur SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Viðskipti erlent Tillaga Vilhjálms felld með nánast öllum atkvæðum Viðskipti innlent EFTA-ríkin gera fríverslunarsamning við Mercusor-ríkin Viðskipti innlent Nokkurra ára leit að kaupanda eigna í Helguvík lokið Viðskipti innlent Samruni fyrirtækja: „Það sem ekki þarf að vera leyndarmál er ekki leyndarmál“ Atvinnulíf Fleiri fréttir Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Forstjóri Flügger ákærður fyrir brot á viðskiptaþvingunum „Alltaf leiðindamál að lenda í svona“ Loka fyrir færslur á Workplace í haust Trump segir sjaldgæfa málma og segla aftur á leið til Bandaríkjanna Viðvörunarbjöllur glymja vegna Kína og sjaldgæfra málma Tollar á ál og stál hækka Sjá meira