Facebook að opna gjafaverslun Magnús Halldórsson skrifar 28. nóvember 2012 09:43 Mark Zuckerberg, forstjóri og stærsti eigandi Facebook. Ríflega milljarður manna notar samfélagsmiðilinn Facebook í það minnsta einu sinni í viku, og nú hyggjast forsvarsmenn Facebook reyna að efla þjónustu sína enn frekar með því að opna fyrir kaup á gjöfum, t.d. handa þeim sem eiga afmæli en tilkynningar um þau eru fyrir allra augum á Facebook.Í The New York Times í dag er fjallað ítarlega um þessa nýju þjónustu, en forsvarsmenn Facebook vonast til þess að með þessu styrkist tekjugrunnurinn til muna í framtíðinni, en í dag byggir hann nær alfarið á auglýsingatekjum. Með þessari viðbótarþjónustu hyggst Facebook reyna að ná fótfestu á verslunarmarkaði á netinu í Bandaríkjunum en veltan á þeim markaði er áætluð um 200 milljarðar dala, eða rétt um 25 þúsund og fjögur hundruð milljarðar króna, og er litið svo á að vöxturinn í framtíðinni verði hraður og mikill. Mest lesið Seldi íbúðina og keypti Bitcoin í staðinn Viðskipti innlent Hótar þrjátíu prósenta tolli á ESB Viðskipti erlent Ójafnrétti að konur þurfi að ganga á veikindarétt vegna barneigna Viðskipti innlent Íbúðum í byggingu fækkar Viðskipti innlent Selja Lagarfoss með tæplega hálfs milljarðs tapi Viðskipti innlent Eiginkona stjórnarmanns keypti óvart í bankanum Viðskipti innlent Hótar Kanadamönnum hærri tollgjöldum Viðskipti erlent Völdu Noreg fram yfir Ísland þrátt fyrir að besta lausnin væri hér Viðskipti innlent Fyrirtæki í vopnaframleiðslu eru á rauðum lista Viðskipti innlent Samruni fyrirtækja: „Það sem ekki þarf að vera leyndarmál er ekki leyndarmál“ Atvinnulíf Fleiri fréttir Hótar þrjátíu prósenta tolli á ESB Hótar Kanadamönnum hærri tollgjöldum Forstjóri X hættir óvænt Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Forstjóri Flügger ákærður fyrir brot á viðskiptaþvingunum „Alltaf leiðindamál að lenda í svona“ Loka fyrir færslur á Workplace í haust Trump segir sjaldgæfa málma og segla aftur á leið til Bandaríkjanna Viðvörunarbjöllur glymja vegna Kína og sjaldgæfra málma Tollar á ál og stál hækka Sjá meira
Ríflega milljarður manna notar samfélagsmiðilinn Facebook í það minnsta einu sinni í viku, og nú hyggjast forsvarsmenn Facebook reyna að efla þjónustu sína enn frekar með því að opna fyrir kaup á gjöfum, t.d. handa þeim sem eiga afmæli en tilkynningar um þau eru fyrir allra augum á Facebook.Í The New York Times í dag er fjallað ítarlega um þessa nýju þjónustu, en forsvarsmenn Facebook vonast til þess að með þessu styrkist tekjugrunnurinn til muna í framtíðinni, en í dag byggir hann nær alfarið á auglýsingatekjum. Með þessari viðbótarþjónustu hyggst Facebook reyna að ná fótfestu á verslunarmarkaði á netinu í Bandaríkjunum en veltan á þeim markaði er áætluð um 200 milljarðar dala, eða rétt um 25 þúsund og fjögur hundruð milljarðar króna, og er litið svo á að vöxturinn í framtíðinni verði hraður og mikill.
Mest lesið Seldi íbúðina og keypti Bitcoin í staðinn Viðskipti innlent Hótar þrjátíu prósenta tolli á ESB Viðskipti erlent Ójafnrétti að konur þurfi að ganga á veikindarétt vegna barneigna Viðskipti innlent Íbúðum í byggingu fækkar Viðskipti innlent Selja Lagarfoss með tæplega hálfs milljarðs tapi Viðskipti innlent Eiginkona stjórnarmanns keypti óvart í bankanum Viðskipti innlent Hótar Kanadamönnum hærri tollgjöldum Viðskipti erlent Völdu Noreg fram yfir Ísland þrátt fyrir að besta lausnin væri hér Viðskipti innlent Fyrirtæki í vopnaframleiðslu eru á rauðum lista Viðskipti innlent Samruni fyrirtækja: „Það sem ekki þarf að vera leyndarmál er ekki leyndarmál“ Atvinnulíf Fleiri fréttir Hótar þrjátíu prósenta tolli á ESB Hótar Kanadamönnum hærri tollgjöldum Forstjóri X hættir óvænt Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Forstjóri Flügger ákærður fyrir brot á viðskiptaþvingunum „Alltaf leiðindamál að lenda í svona“ Loka fyrir færslur á Workplace í haust Trump segir sjaldgæfa málma og segla aftur á leið til Bandaríkjanna Viðvörunarbjöllur glymja vegna Kína og sjaldgæfra málma Tollar á ál og stál hækka Sjá meira