Hyundai Ionic í þremur útgáfum í Genf Finnur Thorlacius skrifar 25. febrúar 2016 13:14 Hyundai Ionic þríeykið. Hyundai ætlar að kynna glænýjan bíl á bílasýningunni í Genf í byrjun næsta mánaðar og það í þremur útfærslum. Í fyrsta lagi er um að ræða hreinræktaðan rafmagnsbíl, en hann verður einnig sýndur sem tvinnbíll og tengiltvinnbíll. Þessi Ionic bíll markar tímamót hjá Hyundai þar sem þar fer fyrsti bíllinn sem sérstaklega er hannaður fyrir þessar umhverfisvænu útfærslur en fram að þessu hefur Hyundai aðeins boðið slíka bíla sem útfærslur annarra bíla fyrirtækisins sem eru upprunanlega með brunavélar, svo sem eins og Santa Fe Hybrid. Ionic Hybrid kemur með 1,6 lítra bensínvél, 105 hestafla auk 44 hestafla rafmótor og þannig útbúinn mengar hann aðeins 79 grömm af CO2 á hvern kílómetra. Ionic Plug-In-Hybrid, eða tengitvinnbíllinn, kemst 50 kílómetra á rafmagninu eingöngu og í honum er 61 hestafla rafmótor sem vinnur með sömu 1,6 lítra bensínvél og uppgefin mengun hans er 32 g/km. Ionic rafmagnsbíllinn kemst 250 kílómetra á fullri hleðslu rafmagns og rafmótorar hans eru 120 hestöfl. Allir bílarnir eru með vindmótsstuðulinn Cd 0,24 og kljúfa þeir því loftið vel. Þá má fá með margháttuðum öryggisbúnaði, svo sem sjálfvirkri hemlum við aðsteðjandi hættu, blindpunktsviðvörun, akgreinaskiptaviðvörun og hraðabreytanlega skriðstýringu. Mest lesið Stúlkan sem fór í sjóinn er látin Innlent Beinaber gísl látinn grafa eigin gröf á Gasa Erlent Grunaður um að myrða heila fjölskyldu en skilja ungabarnið eftir á lífi Erlent Landsvirkjun sé ekki „löngu búin að semja“ við alla landeigendur Innlent Fagna afmæli virkjunar sem sökkti sveitajörðum en rafvæddi síldarbæ Innlent Kvenfólkið í Eyjum bjargaði deginum Innlent Stúlka í sjóinn við Reynisfjöru Innlent Að bugast á hálf nöktum ferðamönnum og beita sektum Erlent Aldrei upplifað annað eins: „Það eru öll stígvél á þessari eyju uppseld“ Innlent „Varla gangfær“ og „skulfu eins og hríslur“ Innlent
Hyundai ætlar að kynna glænýjan bíl á bílasýningunni í Genf í byrjun næsta mánaðar og það í þremur útfærslum. Í fyrsta lagi er um að ræða hreinræktaðan rafmagnsbíl, en hann verður einnig sýndur sem tvinnbíll og tengiltvinnbíll. Þessi Ionic bíll markar tímamót hjá Hyundai þar sem þar fer fyrsti bíllinn sem sérstaklega er hannaður fyrir þessar umhverfisvænu útfærslur en fram að þessu hefur Hyundai aðeins boðið slíka bíla sem útfærslur annarra bíla fyrirtækisins sem eru upprunanlega með brunavélar, svo sem eins og Santa Fe Hybrid. Ionic Hybrid kemur með 1,6 lítra bensínvél, 105 hestafla auk 44 hestafla rafmótor og þannig útbúinn mengar hann aðeins 79 grömm af CO2 á hvern kílómetra. Ionic Plug-In-Hybrid, eða tengitvinnbíllinn, kemst 50 kílómetra á rafmagninu eingöngu og í honum er 61 hestafla rafmótor sem vinnur með sömu 1,6 lítra bensínvél og uppgefin mengun hans er 32 g/km. Ionic rafmagnsbíllinn kemst 250 kílómetra á fullri hleðslu rafmagns og rafmótorar hans eru 120 hestöfl. Allir bílarnir eru með vindmótsstuðulinn Cd 0,24 og kljúfa þeir því loftið vel. Þá má fá með margháttuðum öryggisbúnaði, svo sem sjálfvirkri hemlum við aðsteðjandi hættu, blindpunktsviðvörun, akgreinaskiptaviðvörun og hraðabreytanlega skriðstýringu.
Mest lesið Stúlkan sem fór í sjóinn er látin Innlent Beinaber gísl látinn grafa eigin gröf á Gasa Erlent Grunaður um að myrða heila fjölskyldu en skilja ungabarnið eftir á lífi Erlent Landsvirkjun sé ekki „löngu búin að semja“ við alla landeigendur Innlent Fagna afmæli virkjunar sem sökkti sveitajörðum en rafvæddi síldarbæ Innlent Kvenfólkið í Eyjum bjargaði deginum Innlent Stúlka í sjóinn við Reynisfjöru Innlent Að bugast á hálf nöktum ferðamönnum og beita sektum Erlent Aldrei upplifað annað eins: „Það eru öll stígvél á þessari eyju uppseld“ Innlent „Varla gangfær“ og „skulfu eins og hríslur“ Innlent