Bugatti Galibier í kjölfar Chiron Finnur Thorlacius skrifar 24. maí 2016 10:50 Bugatti Galibier er undurfalleg smíði og í leiðinni fjögurra dyra ofurbíll. Í mörg ár hafa bílaáhugamenn velt fyrir sér hvort Bugatti ætli eða ætli ekki að smíða Bugatti Galibier bílinn sem fyrirtækið kynnti fyrir nokkrum árum sem tilraunabíl. Nýjustu fréttir úr herbúðum Bugatti benda þó til þess að svo geti orðið. Bugatti einbeitir sér nú að smíði síns eina framleiðslubíls sem stendur, Bugatti Chiron, en það er 1.500 hestafla akstursskrímsli sem kemur í kjölfar Bugatti Veyron bílsins. Þeir hjá Bugatti eru nú að velta fyrir sér hverskonar bíll sé heppilegastur til smíði, en svo virðist sem Bugatti ætli bara að smíða einn bíl í einu og er það staðfest hjá forstjóra fyrirtækisins, Wolfgang Dürheimer. Margir myndu fagna smíði Galibier bílsins, enda fékk hann góða dóma fyrir útlit sitt er hann var kynntur sem tilraunabíll. Sumir hafa bent á að Bugatti gæti verið að íhuga smíði öflugs jeppa sem slá myndi við öflugum jeppum sem nú streyma frá lúxusbílaframleiðendunum og víst er að markaður virðist vera fyrir slíka bíla nú um stundir, ekki síst í ljósi mikillar eftirspurnar eftir Bentley Bentayga jeppans sem yfir 5.000 kaupendur hafa skrifað sig fyrir þrátt fyrir hátt verð hans. Þá hefur einnig verið leitt getum að því að Bugatti myndi smíðað Plug-In-Hybrid bíl sem ætti að rassskella bíla eins og Ferrari LaFerrari, McLaren P1 og Porsche 918 Spyder. Hvað sem verður er víst að næsti bíll Bugatti á eftir Chiron verður athygliverður bíll. Bugatti er í eigu Volkswagen bílasamstæðunnar. Mest lesið Táningsstúlkan sem lést var að teyma íslenskan hest Erlent Hælisleitandi fór huldu höfði í þrjú ár og fleygði sér svo niður stiga Innlent Segja gengið á birgðirnar og hætta við vopnasendingar til Úkraínu Erlent Játaði fjárdrátt og endurgreiðir samkvæmt samkomulagi Innlent Hiti á þingi: „Hættið þessu bara“ Innlent Árekstur á Kringlumýrarbraut Innlent Vill fá að vita hvers vegna ákvarðanir stofnana eru ekki undirritaðar Innlent Maðurinn sem fann upp mew-ið er látinn Erlent Þingfundi slitið klukkan hálf fimm í nótt Innlent Versta og besta nýtingin á frístundakortinu á Kjalarnesi Innlent
Í mörg ár hafa bílaáhugamenn velt fyrir sér hvort Bugatti ætli eða ætli ekki að smíða Bugatti Galibier bílinn sem fyrirtækið kynnti fyrir nokkrum árum sem tilraunabíl. Nýjustu fréttir úr herbúðum Bugatti benda þó til þess að svo geti orðið. Bugatti einbeitir sér nú að smíði síns eina framleiðslubíls sem stendur, Bugatti Chiron, en það er 1.500 hestafla akstursskrímsli sem kemur í kjölfar Bugatti Veyron bílsins. Þeir hjá Bugatti eru nú að velta fyrir sér hverskonar bíll sé heppilegastur til smíði, en svo virðist sem Bugatti ætli bara að smíða einn bíl í einu og er það staðfest hjá forstjóra fyrirtækisins, Wolfgang Dürheimer. Margir myndu fagna smíði Galibier bílsins, enda fékk hann góða dóma fyrir útlit sitt er hann var kynntur sem tilraunabíll. Sumir hafa bent á að Bugatti gæti verið að íhuga smíði öflugs jeppa sem slá myndi við öflugum jeppum sem nú streyma frá lúxusbílaframleiðendunum og víst er að markaður virðist vera fyrir slíka bíla nú um stundir, ekki síst í ljósi mikillar eftirspurnar eftir Bentley Bentayga jeppans sem yfir 5.000 kaupendur hafa skrifað sig fyrir þrátt fyrir hátt verð hans. Þá hefur einnig verið leitt getum að því að Bugatti myndi smíðað Plug-In-Hybrid bíl sem ætti að rassskella bíla eins og Ferrari LaFerrari, McLaren P1 og Porsche 918 Spyder. Hvað sem verður er víst að næsti bíll Bugatti á eftir Chiron verður athygliverður bíll. Bugatti er í eigu Volkswagen bílasamstæðunnar.
Mest lesið Táningsstúlkan sem lést var að teyma íslenskan hest Erlent Hælisleitandi fór huldu höfði í þrjú ár og fleygði sér svo niður stiga Innlent Segja gengið á birgðirnar og hætta við vopnasendingar til Úkraínu Erlent Játaði fjárdrátt og endurgreiðir samkvæmt samkomulagi Innlent Hiti á þingi: „Hættið þessu bara“ Innlent Árekstur á Kringlumýrarbraut Innlent Vill fá að vita hvers vegna ákvarðanir stofnana eru ekki undirritaðar Innlent Maðurinn sem fann upp mew-ið er látinn Erlent Þingfundi slitið klukkan hálf fimm í nótt Innlent Versta og besta nýtingin á frístundakortinu á Kjalarnesi Innlent