Er munurinn á lúxusbílum og venjulegum bílum að engu orðinn? Finnur Thorlacius skrifar 24. ágúst 2016 11:01 Audi eða ódýrari Skoda? Nýir bílar eru sífellt betur búnir, troðnir af nýrri tækni og jafnvel í litlum bitaboxum má orðið tengja símann sinn handfrjálsum búnaði, njóta góðs afþreyingarkerfis, sitja í leðursætum og með vitneskju um fullkomin öryggiskerfi þeirra. Fyrir vikið hafa lúxusbílaframleiðendur svitnað við að finna upp alls konar óþarfan lúxus sem enginn bað um og fáir hafa not fyrir eða nenna ekki að læra á. Þessi þróun hefur leitt huga margra að því hvort einhver raunveruleg ástæða sé fyrir því að kaupa sér bíl sem fellur í lúxusbílaflokk þegar venjulegir bílar uppfylla nánast allra þeirra þarfir. Þetta viðhorf endurspeglast með skýrum hætti í nýrri og viðamikilli könnun á meðal bíleigenda nýrra bíla í Bandaríkjunum. American Customer Satisfaction Index könnunin í ár, þar sem 70.000 bíleigendur voru spurðir, sýnir að ánægðustu bíleigendurnir eru eigendur Lincoln bíla sem framleiddir eru af Ford. Þó svo að Lincoln merkið sé skörinni hærra á lúxusskalanum en Ford þá endurspeglast það ekki svo mjög í verðlagningu þeirra ef þeir eru bornir saman við þýska lúxusbíla. Í könnuninn kom einnig fram að ánægja almennings með nýja bíla sína jókst nokkuð milli ára, en fimm bílamerki féllu þó og voru þrjú þeirra svokallaðir lúxusbílaframleiðendur, þ.e. Mercedes Benz, Cadillac og Acura, sem er lúxusbílamerki Honda. Því má búast við að fleiri og fleiri bílkaupendur spyrji sig af hverju þeir ættu að borga miklu meira fyrir lúxusbíl en mun ódýrari venjulegan bíl sem uppfyllir allra þeirra þarfir. Mest lesið „Alla mína ævi var ég að reyna að verja hann fyrir kynþáttafordómum“ Innlent Lítið hægt að gera við kínverska vagna Strætó annað en að stöðva þá Innlent Skulda annarri konu fleiri milljónir vegna launamismunar Innlent Saksóknari handtekinn við skemmtistað í sumar Innlent Guðmundur dæmdur í lífstíðarfangelsi fyrir morð í Svíþjóð Erlent Gallinn varði í átta vikur og tveir komust úr landi Innlent Tafir vegna óhapps við Sprengisand Innlent Meti kostnað og ábyrgð annarra á að greiða varnargarða Innlent Björgunarsveitarkona miður sín: Fékk ítrekaðar athugasemdir um húðlit Neyðarkallsins Innlent Ekki lengur gert ráð fyrir að fangaverðir starfi í brottfararstöð Innlent
Nýir bílar eru sífellt betur búnir, troðnir af nýrri tækni og jafnvel í litlum bitaboxum má orðið tengja símann sinn handfrjálsum búnaði, njóta góðs afþreyingarkerfis, sitja í leðursætum og með vitneskju um fullkomin öryggiskerfi þeirra. Fyrir vikið hafa lúxusbílaframleiðendur svitnað við að finna upp alls konar óþarfan lúxus sem enginn bað um og fáir hafa not fyrir eða nenna ekki að læra á. Þessi þróun hefur leitt huga margra að því hvort einhver raunveruleg ástæða sé fyrir því að kaupa sér bíl sem fellur í lúxusbílaflokk þegar venjulegir bílar uppfylla nánast allra þeirra þarfir. Þetta viðhorf endurspeglast með skýrum hætti í nýrri og viðamikilli könnun á meðal bíleigenda nýrra bíla í Bandaríkjunum. American Customer Satisfaction Index könnunin í ár, þar sem 70.000 bíleigendur voru spurðir, sýnir að ánægðustu bíleigendurnir eru eigendur Lincoln bíla sem framleiddir eru af Ford. Þó svo að Lincoln merkið sé skörinni hærra á lúxusskalanum en Ford þá endurspeglast það ekki svo mjög í verðlagningu þeirra ef þeir eru bornir saman við þýska lúxusbíla. Í könnuninn kom einnig fram að ánægja almennings með nýja bíla sína jókst nokkuð milli ára, en fimm bílamerki féllu þó og voru þrjú þeirra svokallaðir lúxusbílaframleiðendur, þ.e. Mercedes Benz, Cadillac og Acura, sem er lúxusbílamerki Honda. Því má búast við að fleiri og fleiri bílkaupendur spyrji sig af hverju þeir ættu að borga miklu meira fyrir lúxusbíl en mun ódýrari venjulegan bíl sem uppfyllir allra þeirra þarfir.
Mest lesið „Alla mína ævi var ég að reyna að verja hann fyrir kynþáttafordómum“ Innlent Lítið hægt að gera við kínverska vagna Strætó annað en að stöðva þá Innlent Skulda annarri konu fleiri milljónir vegna launamismunar Innlent Saksóknari handtekinn við skemmtistað í sumar Innlent Guðmundur dæmdur í lífstíðarfangelsi fyrir morð í Svíþjóð Erlent Gallinn varði í átta vikur og tveir komust úr landi Innlent Tafir vegna óhapps við Sprengisand Innlent Meti kostnað og ábyrgð annarra á að greiða varnargarða Innlent Björgunarsveitarkona miður sín: Fékk ítrekaðar athugasemdir um húðlit Neyðarkallsins Innlent Ekki lengur gert ráð fyrir að fangaverðir starfi í brottfararstöð Innlent