Volkswagen framúr Toyota í sölu Finnur Thorlacius skrifar 28. júlí 2015 10:00 Volkswagen Passat og Toyota Avensis. Á fyrri helmingi þessa árs seldi Volkswagen fleiri bíla en Toyota og telst því stærsti bílasali heims. Ekki munaði miklu á fyrirtækjunum, en Volkswagen seldi 5,04 en Toyota 5,02 milljónir bíla. Með sölu Volkswagen teljast MAN og Scania trukkar auk allra undirfólksbílamerkja VW, svo sem Audi, Skoda, Seat, Porsche, Lamborghini og Bugatti. Hjá Toyota teljast með Daihatsu og Hino bílar. General Motors er þriðji stærsti bílasali heims með 4,86 milljón bíla selda og minnkaði sala GM um 1,2% frá fyrra ári. Sala Volkswagen jókst um 0,5% en minnkaði hjá Toyota um 1,5% frá fyrra ári. Volkswagen naut þess að sala bíla í Evrópu hefur verið góð og óx hraðar en hún hefur gert síðastliðin 5 og hálft ár, eða um 6%. Volkswagen setti sér það markmið árið 2007 að ná framúr Toyota sem stærsti bílasmiður heims árið 2018, en hefur nú náð því þremur árum fyrr. Ljóst er að ekki mun muna miklu á sölu Volkswagen og Toyota þegar þetta ár er liðið og enn getur það gerst að Toyota fari framúr Volkswagen í sölu. Miklu gæti munað um þróun bílasölunnar í Kína, stærsta bílamarkaði Volkswagen. Volkswagen seldi 1,74 milljón bíla í Kína á fyrri helmingi ársins, en salan þar minnkaði um 3,9% milli ára. Toyota seldi á sama tíma 10% meira af bílum í Kína en á bak við það eru einungis 512.800 bílar, eða minna en einn þriðji af sölu Volkswagen. Einnig gæti salan í Bandaríkjunum skipt miklu en þar er Toyota miklu stærri bílasali en Volkswagen. Mest lesið Svikahrappurinn gripinn glóðvolgur og grunaður um fleiri svik Innlent Segir andúð meiri í garð Miðflokksmanna en trans fólks Innlent Kína sendir skilaboð til Bandaríkjanna og Trump svarar um hæl Erlent Drekinn beraði vígtennurnar Erlent Rannsaka stórfellda líkamsárás í Seljahverfi Innlent Segja tilraunir með „fljúgandi Chernobyl“ hafnar Erlent Keyrðu hratt á hjólreiðastíg og tóku fram úr reiðhjólamönnum á háannatíma Innlent Tók dóttur sína og erfingja með til Kína Erlent Vegaframkvæmdir við Höfðabakka valdi bæði umferðaröngþveiti og töfum Innlent Svikahrappur bankaði upp á og hafði peninga af eldri borgurum Innlent
Á fyrri helmingi þessa árs seldi Volkswagen fleiri bíla en Toyota og telst því stærsti bílasali heims. Ekki munaði miklu á fyrirtækjunum, en Volkswagen seldi 5,04 en Toyota 5,02 milljónir bíla. Með sölu Volkswagen teljast MAN og Scania trukkar auk allra undirfólksbílamerkja VW, svo sem Audi, Skoda, Seat, Porsche, Lamborghini og Bugatti. Hjá Toyota teljast með Daihatsu og Hino bílar. General Motors er þriðji stærsti bílasali heims með 4,86 milljón bíla selda og minnkaði sala GM um 1,2% frá fyrra ári. Sala Volkswagen jókst um 0,5% en minnkaði hjá Toyota um 1,5% frá fyrra ári. Volkswagen naut þess að sala bíla í Evrópu hefur verið góð og óx hraðar en hún hefur gert síðastliðin 5 og hálft ár, eða um 6%. Volkswagen setti sér það markmið árið 2007 að ná framúr Toyota sem stærsti bílasmiður heims árið 2018, en hefur nú náð því þremur árum fyrr. Ljóst er að ekki mun muna miklu á sölu Volkswagen og Toyota þegar þetta ár er liðið og enn getur það gerst að Toyota fari framúr Volkswagen í sölu. Miklu gæti munað um þróun bílasölunnar í Kína, stærsta bílamarkaði Volkswagen. Volkswagen seldi 1,74 milljón bíla í Kína á fyrri helmingi ársins, en salan þar minnkaði um 3,9% milli ára. Toyota seldi á sama tíma 10% meira af bílum í Kína en á bak við það eru einungis 512.800 bílar, eða minna en einn þriðji af sölu Volkswagen. Einnig gæti salan í Bandaríkjunum skipt miklu en þar er Toyota miklu stærri bílasali en Volkswagen.
Mest lesið Svikahrappurinn gripinn glóðvolgur og grunaður um fleiri svik Innlent Segir andúð meiri í garð Miðflokksmanna en trans fólks Innlent Kína sendir skilaboð til Bandaríkjanna og Trump svarar um hæl Erlent Drekinn beraði vígtennurnar Erlent Rannsaka stórfellda líkamsárás í Seljahverfi Innlent Segja tilraunir með „fljúgandi Chernobyl“ hafnar Erlent Keyrðu hratt á hjólreiðastíg og tóku fram úr reiðhjólamönnum á háannatíma Innlent Tók dóttur sína og erfingja með til Kína Erlent Vegaframkvæmdir við Höfðabakka valdi bæði umferðaröngþveiti og töfum Innlent Svikahrappur bankaði upp á og hafði peninga af eldri borgurum Innlent