Dekk frá Goodyear framleiðir rafmagn Finnur Thorlacius skrifar 6. mars 2015 15:23 Spennandi nýjungar frá Goodyear. Dekk á bílum hitna talsvert við akstur og sú orka hefur hingað til farið til spillis. Það gæti þó verið að breytast því Goodyear er nú að kynna dekk á bílasýningunni í Genf sem endurheimtir þessa orku og hleður rafgeyma bílsins með henni. Þræðir liggja undir barða dekksins sem drekka í sig hitann frá viðnáminu í barðanum. Önnur uppfinning frá Goodyear er einnig kynnt í Genf. Hana hafa þeir nefnt Triple Tube. Það vitnar til þess að í nýþróuðu dekki frá fyrirtækinu eru þrjár slöngur, tvær á jöðrum dekksins og eitt í miðjunni. Innbyggð pumpa stjórnar þrýstingnum í hverri slöngu og skynvætt kerfi stjórnar loftþrýstingnum með tilliti til aðstæðna. Þetta er til þess gert að auka öryggi og akstureiginleika bíla og minnka eyðslu í leiðinni. Ef bíll er á mikilli ferð eykst þrýstingurinn í dekkjunum til að minnka viðnám. Ef bíllinn er á ferð þar sem mikið er um beygjur hleypir kerfið úr ystu slöngunni til að auka getu bílsins til að beygja. Ef blautt er bregst kerfið við með því að auka þrýstinginn í miðjuslöngunni svo hætta minnki á því að bíllinn fljóti upp í bleytu. Mest lesið Margföld aðsókn í vökvagjöf: „Fólk er ekkert að gera þetta að gamni sínu“ Innlent Kínverskt skip stórskemmt eftir árekstur við tundurspilli Erlent Einn látinn og tíu slasaðir eftir stóra sprengingu Erlent Tilfelli alvarlegrar ókyrrðar gætu tvöfaldast vegna loftslagsbreytinga Innlent Ákvörðun Trump valdabrölt: „Það á eftir að verða meira svona“ Erlent „Þetta er í rauninni þreifingafundur“ Erlent Neitar að birta dómsskjöl og gagnrýnir Trump-liða fyrir blekkingarleik Erlent „Sannarlega ekki eitthvað sem ég ætlaði að taka þátt í“ Innlent Upphaflegasta útgáfa Snorra-Eddu snýr heim eftir fjögurra alda útlegð Innlent „Ef við værum nasistar þá værum við ekki að skipta um kross“ Innlent
Dekk á bílum hitna talsvert við akstur og sú orka hefur hingað til farið til spillis. Það gæti þó verið að breytast því Goodyear er nú að kynna dekk á bílasýningunni í Genf sem endurheimtir þessa orku og hleður rafgeyma bílsins með henni. Þræðir liggja undir barða dekksins sem drekka í sig hitann frá viðnáminu í barðanum. Önnur uppfinning frá Goodyear er einnig kynnt í Genf. Hana hafa þeir nefnt Triple Tube. Það vitnar til þess að í nýþróuðu dekki frá fyrirtækinu eru þrjár slöngur, tvær á jöðrum dekksins og eitt í miðjunni. Innbyggð pumpa stjórnar þrýstingnum í hverri slöngu og skynvætt kerfi stjórnar loftþrýstingnum með tilliti til aðstæðna. Þetta er til þess gert að auka öryggi og akstureiginleika bíla og minnka eyðslu í leiðinni. Ef bíll er á mikilli ferð eykst þrýstingurinn í dekkjunum til að minnka viðnám. Ef bíllinn er á ferð þar sem mikið er um beygjur hleypir kerfið úr ystu slöngunni til að auka getu bílsins til að beygja. Ef blautt er bregst kerfið við með því að auka þrýstinginn í miðjuslöngunni svo hætta minnki á því að bíllinn fljóti upp í bleytu.
Mest lesið Margföld aðsókn í vökvagjöf: „Fólk er ekkert að gera þetta að gamni sínu“ Innlent Kínverskt skip stórskemmt eftir árekstur við tundurspilli Erlent Einn látinn og tíu slasaðir eftir stóra sprengingu Erlent Tilfelli alvarlegrar ókyrrðar gætu tvöfaldast vegna loftslagsbreytinga Innlent Ákvörðun Trump valdabrölt: „Það á eftir að verða meira svona“ Erlent „Þetta er í rauninni þreifingafundur“ Erlent Neitar að birta dómsskjöl og gagnrýnir Trump-liða fyrir blekkingarleik Erlent „Sannarlega ekki eitthvað sem ég ætlaði að taka þátt í“ Innlent Upphaflegasta útgáfa Snorra-Eddu snýr heim eftir fjögurra alda útlegð Innlent „Ef við værum nasistar þá værum við ekki að skipta um kross“ Innlent