M┴NUDAGUR 27. MARS NŢJAST 21:45

Ellenberg best Ý seinni hlutanum

SPORT

SÚrstakt bjˇrtilbo­ ß Hˇtel AdaM

 
Innlent
12:08 09. FEBR┌AR 2016
Ţmsar athugasemdir hafa komi­ upp ß yfirbor­i­ hva­ var­ar reksturinn ß Adam Hˇtel.
Ţmsar athugasemdir hafa komi­ upp ß yfirbor­i­ hva­ var­ar reksturinn ß Adam Hˇtel. VISIR/ANTON BRINK

Skömmu áður en forvígismenn Hótel AdaM við Skólavörðustíg tóku Facebooksíðu sína niður mátti finna þar athyglisvert bjórtilboð, þar sem 50CL tékkneskur bjór var auglýstur á aðeins 1.200 krónur tvær dósir:

„!! WE HAVE SPECIAL OFFER OF CZECH BEERS in our new coffee shop Coffee 4 You !!

HAPPY HOUR 17:00 – 20:00 1 CZECH BEERS 50CL. for 1200 ISK only“

Og með fylgir broskall.

Svarar ekki fyrirspurnum
Við þessa athugasemd, sem er frá í október hefur einn maður skrifað: „Cool“, en sá heitir Ragnar Guðmundsson, sem er einmitt maðurinn sem Vísir hefur verið að ná í vegna frétta af tilkynningar til hótelgesta þar sem varað er við kranavatninu og gestum bent á að til sé vatn á plastflöskum, merktar hótelinu, á 400 krónur.

Vísir greindi frá málinu í gær og vakti það mikla athygli.

En, fyrir liggur að Tékkar framleiða einhvern besta bjór sem um getur. Ef rýnt er í myndina er um að ræða bjórtegundir sem ekki eru vel þekktar hér á landi: Zubr, Holba og [?] itovel, samkvæmt upplýsingum frá ÁTVR eru þetta ekki bjórtegundir sem áfengisverslun ríkisins flytur inn. Svo virðist sem þetta sé þá bjór sem hótelið hefur keypt af sjálfstæðum byrgjum eða flutt inn sjálft.


Bjˇrtegundirnar eru ekki mj÷g kunnuglegar, sem Ý bo­i eru ß Hˇtel AdaM, ß sÚrst÷ku tilbo­i. Sex hundru­ krˇnur fyrir baukinn, a­eins.
Bjˇrtegundirnar eru ekki mj÷g kunnuglegar, sem Ý bo­i eru ß Hˇtel AdaM, ß sÚrst÷ku tilbo­i. Sex hundru­ krˇnur fyrir baukinn, a­eins.

Um allt þetta er erfitt að segja því Ragnar hefur ekki svarað fyrirspurnum, en samkvæmt upplýsingum úr móttöku hótelsins í gær er hann staddur erlendis og ekki með síma. Var bent á að hafa mætti samband við hann í gegnum tölvupóst.

Neytendastofa komin með málið á sitt borð
Þórunn Anna Árnadóttir, sviðstjóri neytendaréttarsviðs hjá neytendastofu, segir málið vera komið á sitt borð.

„Við erum búin að fá ábendingu um þetta mál og höfum sent fyrirspurn til hótelsins þar sem við óskum eftir upplýsingum um hvernig standi á þessum merkingum.


Neytendastofa hefur ßhuga ß a­ vita hva­ sÚ Ý gangi me­ vatni­ ß Hˇtel AdaM, en frÚtt VÝsis Ý gŠr um a­ gestir vŠru vara­ir vi­ kranavatninu ß Skˇlav÷r­ustÝg, vakti mikla athygli.?
Neytendastofa hefur ßhuga ß a­ vita hva­ sÚ Ý gangi me­ vatni­ ß Hˇtel AdaM, en frÚtt VÝsis Ý gŠr um a­ gestir vŠru vara­ir vi­ kranavatninu ß Skˇlav÷r­ustÝg, vakti mikla athygli.?

Þegar grunur er um að það séu villandi eða rangar upplýsingar, þá óskum við eftir svörum frá þeim sem gefa upplýsingarnar. Allar upplýsingar eiga að vera réttar sem er verið að gefa neytendum. Sérstaklega þegar verið er að hafa áhrif á þá til að kaupa vöru eða þjónustu.“

Þórunn segist ekki hafa fundið fyrir fjölgun mála sem snúa að ferðamönnum - þar sem reynt er að svindla á þeim eða plata þá.

„Við höfum ekki fengið mikið af ábendingum. Það er þá helst ábendingar um að verð sé að hækka óeðlilega mikið – en það í sjálfu sér fellur ekki undir okkar valdsvíð svo við höfum lítið getað gert í því.“


Deila
Athugi­. Allar athugasemdir eru ß ßbyrg­ ■eirra er ■Šr rita. VÝsir hvetur lesendur til a­ halda sig vi­ mßlefnalega umrŠ­u. Einnig ßskilur VÝsir sÚr rÚtt til a­ fjarlŠgja Šrumei­andi e­a ˇsŠmilegar athugasemdir og ummŠli ■eirra sem tjß sig ekki undir eigin nafni.

 

MEST LESIđ

  • Nřjast ß VÝsi
  • Mest Lesi­
  • FrÚttir
  • Sport
  • Vi­skipti
  • LÝfi­
ForsÝ­a / FrÚttir / Innlent / SÚrstakt bjˇrtilbo­ ß Hˇtel AdaM
Fara efst