Neytendur

Hótelið alls ekki sex hundruð metra frá ströndinni

Kolbeinn Tumi Daðason skrifar
Ekki kemur fram í úrskurðinum hvert parið ferðaðist. En hótelið var töluvert lengra frá ströndinni eða vatninu en þessi hús hér.
Ekki kemur fram í úrskurðinum hvert parið ferðaðist. En hótelið var töluvert lengra frá ströndinni eða vatninu en þessi hús hér. Unsplash/Mariya Georgieva

Íslenskt par sem ferðaðist á suðrænar slóðir í fyrrasumar fær 130 þúsund króna afslátt af ferðalagi sínu úr hendi ferðaskrifstofu sem bókaði ferðina. Hótelið var mun lakara en auglýst hafði verið auk þess sem ströndin var alls ekki í nokkur hundruð metra fjarlægð eins og auglýst hafði verið.

Þetta er niðurstaða kærunefndar um vöru- og þjónustukaup. Par keypti sér vikulanga pakkaferð sumarið 2023 og greiddi 293 þúsund krónur fyrir flug, gistingu og hálft fæði.

Í kvörtun parsins til kærunefndarinnar kom fram að hótelið hefði verið auglýst sem fallegt sveitahótel í 600 metra fjarlægð frá strönd og um 90 mínútna akstursfjarlægð frá flugvelli. Hins vegar hafi komið í ljós að hótelið var staðsett í fjallshlíð í 7,2 kílómetra fjarlægð frá strandvegi. Þá var ástand herbergisins ekki gott að sögn parsins.

Þá vísaði parið til þess að rúmið hefði verið gamalt, engar hurðir á skápum, sjónvarpið hafi verið lítið og lélegt og að enginn ísskápur eða loftræsting hafi verið á herberginu. Þá benti parið á að maturinn á hótelinu hefði verið óætur.

Fólkið kvartað símleiðis og með tölvupósti og bauðst á fjórða degi að láta færa sig í annað herbergi. Þau ákváðu að yfirgefa hótelið og gista annars staðar í þrjár nætur. Kröfðust þau að fá endurgreidd 57% af ferðinni eða sem svaraði til fjögurra nótta af sjö. Auk þess 115 þúsund í skaðabætur vegna kostnaðar af gistingu á öðrum stað.

Ferðaskrifstofan, sem ekki er nefnd á nafn í úrskurðinum, bar fyrir sig að um hefði verið að ræða þriggja stjörnu hótel sem væri almennt lakari en fjögurra eða fimm stjörnu hótel. Hótelskortur væri á svæðinu yfir hásumarið og gæði gististaða önnur en á nálægðum svæðum með nýrri hótelum. Þá bæru kaupendur alltaf ábyrgð á að staðreyna að það sem í boði væri henti þeirra þröfnum. Þá hafi ferðaskrifstofan þurft að gera upp við alla birgja.

Nefndin féllst á það með parinu að aðbúnaður hafi verið lakari en reikna mætti með á þriggja stjörnu hóteli. Ferðaskrifstofan hefði ekki fullnægt skyldum sínum með boði um að skipta um hótelherbergi. Parið ætti því rétt á afslætti.

Var ákveðið að parið fengi 130 þúsund krónur í afslátt sem svaraði til gistingar og fæðis síðustu þrjár næturnar til viðbótar við hæfilegan afslátt vegna tímans sem þau dvöldu á hótelinu. Kröfu um skaðabætur var vísað frá enda gætu þau ekki bæði krafist afsláttar og bóta.


Ertu með upplýsinga eða myndir sem tengjast efni fréttarinnar? Endilega sendu okkur á ritstjorn@visir.is. Fullum trúnaði er heitið.





Athugið. Vísir hvetur lesendur til að skiptast á skoðunum. Allar athugasemdir eru á ábyrgð þeirra er þær rita. Lesendur skulu halda sig við málefnalega og hófstillta umræðu og áskilur Vísir sér rétt til að fjarlægja ummæli og/eða umræðu sem fer út fyrir þau mörk. Vísir mun loka á aðgang þeirra sem tjá sig ekki undir eigin nafni eða gerast ítrekað brotlegir við ofangreindar umgengnisreglur.

Fleiri fréttir

Sjá meira


×