Ekki hægt að „hoppa“ með Air Iceland Connect eftir 31. maí Kristín Ólafsdóttir skrifar 23. maí 2018 15:15 Vél Air Iceland Connect, sem áður hét Flugfélag Íslands, á Reykjavíkurflugvelli. Vísir/Anton Flugfélagið Air Iceland Connect hyggst hætta að bjóða upp á svokölluð hoppfargjöld, ódýran valkost í innanlandsflugi fyrir unga farþega. Nokkurrar óánægju gætir meðal ungs fólks, sérstaklega á landsbyggðinni, með ákvörðunina. Framkvæmdastjóri flugfélagsins segir breytingu hafa orðið á framboði fargjalda þannig að hoppið sé ekki lengur ódýrast. Því verði ungu fólki boðin önnur úrræði. Á heimasíðu Air Iceland Connect, sem fer með nær allt innanlandsflug hér á landi, kemur fram að ekki verði í boði að hoppa eftir 31. maí næstkomandi. Með hoppfargjöldum geta farþegar á aldrinum 12-25 ára skráð sig á biðlista fyrir tiltekið flug og fengið sæti ef laust er með fluginu. Hoppfargjald er ódýrara en almennt gjald, oftast í kringum 10 þúsund krónur, og því hagkvæmur kostur fyrir unga farþega.Air Iceland Connect hyggst leggja niður hoppfargjöld þann frá og með 1. júní næstkomandi.Skjáskot/Air Iceland ConnectSegir hoppið ekki lengur ódýrast Vísir sendi Árna Gunnarssyni, framkvæmdastjóra Air Iceland Connect, skriflega fyrirspurn vegna málsins í dag. Árni var meðal annars spurður að því af hverju ákveðið var að hætta með hoppið en í svari hans við þeirri spurningu kom fram að hoppfargjöld væru ekki lengur hagkvæmasti valkosturinn. „Það hefur orðið breyting á framboði fargjalda þannig að nú er Hopp-fargjald ekki lengur ódýrasta fargjaldið heldur bjóðum við fargjöld nú allt niður í 6.900.- á staðfestu fargjaldi og því er það betri valkostur fyrir farþega í mörgum tilfellum,“ segir Árni.Árni Gunnarsson, framkvæmdastjóri Air Iceland Connect.Stöð 2/Friðrik Þór Halldórsson.Almennu fargjöldin góð ef keypt er með fyrirvara Á vefsíðu Air Iceland Connect er vísað í aðra valkosti með tilkynningu um afnám hoppsins. Viðskiptavinum er bent á svokölluð „Létt fargjöld“ annars vegar og „Flugfélaga“ hins vegar en hið síðarnefnda er auglýst fyrir 12-20 ára. Í því felst að keyptir eru sex flugleggir í einu á 59400 krónur. Aðspurður hvort flugfélagið muni bjóða upp á ný úrræði fyrir ungt fólk sem hefur ekki efni á hefðbundnum fargjöldum segir Árni að svo sé. Félagið bjóði upp á mjög góð, almenn fargjöld ef farþegar kaupa með fyrirvara og nefnir auk þess áðurnefnda Flugfélaga. Í þeim séu falin sveigjanleg fargjöld - farþegar sem kjósi þann valkost fái staðfest sæti og því sé það ekki bundið óvissu hvort þeir komist í flug. Þá sé verð í gegnum Flugfélaga sambærilegt og á hoppfargjaldi auk þess sem efri aldurstakmörk Flugfélaga munu hækka úr 20 ára í 25 ára frá og með 1. júní, þ.e. eftir að hoppið er lagt niður. Aðspurður segir Árni að Air Iceland Connect hafi borist spurningar vegna áðurnefndra breytinga. Hann segir félagið fylgast vel með upplifun farþega af þjónustunni og leggi sig fram við að koma upplýsingum um breytingarnar á framfæri við viðskiptavini sína.Hoppið hagsmunamál fyrir ungt fólk á landsbyggðinni Arnheiður Steinþórsdóttir, 24 ára sagnfræðinemi, er uppalin á Ísafirði en flutti til Reykjavíkur þegar hún hóf nám við Háskóla Íslands. Hún segist vonsvikin yfir því að hoppið verði afnumið enda sé valkosturinn mikið hagsmunamál fyrir ungt fólk af landsbyggðinni sem þarf að sækja sér háskólanám í öðrum landshlutum. „Það er mikilvægt að hafa greiðan aðgang að því að sækja fjölskyldu sína heim í fríum og ef eitthvað kemur upp á. Hoppið hefur reynst fátækum námsmönnum af landsbyggðinni mjög vel í gegnum tíðina og það yrði sorglegt að missa þennan valmöguleika. Sjálf hef ég eflaust tekið flugið mun oftar en ég hefði gert ef hann hefði ekki staðið mér til boða,“ segir Arnheiður. Arnheiður segir auk þess óvíst hvort að hin úrræði flugfélagsins leysi hoppið almennilega af hólmi. Hún segir t.d. afar óhentugt að farþegar sem nýta sér Flugfélagapakkann þurfi að bóka flug með viku fyrirvara. Léttu fargjöldin henti svo vissulega ágætlega en þar sé erfitt að fá flug á hoppkjörum með skömmum fyrirvara auk þess sem borga þurfi sérstaklega fyrir tösku, sem var innifalin í hoppinu. Fréttir af flugi Tengdar fréttir Líst misjafnlega á nýjan flugvöll í Hvassahrauni Flugrekendum innanlandsflugsins líst misvel á Hvassahraunsflugvöll. Einum finnst sjálfsagt að skoða þennan valkost en öðrum finnst þetta óraunhæft. 18. febrúar 2018 20:30 Ekki tilbúin að gefa innanlandsflug frá Keflavík upp á bátinn Þórdís Kolbrún Reykfjörð Gylfadóttir, ráðherra ferðamála, segir of snemmt að útiloka áframhaldandi innanlandsflug frá Keflavíkurflugvelli. 20. febrúar 2018 07:34 Ákall um bættar samgöngur, pottar í skugga og hnýsnir farþegar Fréttastofa Vísis og Stöðvar 2 heimsótti Vestfirði í liðinni viku. 16. maí 2018 09:00 Mest lesið Ballið búið fyrir fullt og allt á B5 Viðskipti innlent Snýr aftur til Snjallgagna Viðskipti innlent Ráðin forstöðumaður hjá OK Viðskipti innlent „Fólk heldur kannski að það sé saklaust að kaupa eina falsaða tösku“ Atvinnulíf Háttsemi dómara ekki saknæm og Isavia fær því enga milljarða Viðskipti innlent Farþegum fjölgaði og sætanýting um 85 prósent Viðskipti innlent Krökkunum finnst hálf hallærislegt að mamman kunni Friends þættina utan að Atvinnulíf Þarf að greiða kortareikninginn og meira til í málskostnað Neytendur Yfir milljón farþegar fyrstu fjóra mánuði ársins Viðskipti innlent Krónísk óstundvísi: Skýringar og góð ráð Atvinnulíf Fleiri fréttir Farþegum fjölgaði og sætanýting um 85 prósent Ráðin forstöðumaður hjá OK Snýr aftur til Snjallgagna Ballið búið fyrir fullt og allt á B5 Yfir milljón farþegar fyrstu fjóra mánuði ársins Háttsemi dómara ekki saknæm og Isavia fær því enga milljarða Mímir nýr forstöðumaður hjá Högum Matvöruverslun og íbúðir steinsnar frá Keflavíkurflugvelli Röntgen Domus og Orkuhúsið fá ekki að sameinast Viljinn tekinn til gjaldþrotaskipta Spá því að stýrivextir haldist óbreyttir Bein útsending: Ársfundur SFS – Best í heimi? Mun bjóða upp á sömu flugáætlun og Bláfugl áður Grindvíkingar borgi allt að þriðjungi hærri leigu en aðrir Guðný og Sigurður Helgi til SI Tekur við stöðu sviðsstjóra Netöryggismiðstöðvar Íslands Hagnaður Íslandsbanka 5,4 milljarðar á fyrsta fjórðungi Arnar Már nýr aðstoðarforstjóri Vinnunetföng algeng leið fyrir hakkara til að brjótast inn í íslensk fyrirtæki Sjö vilja taka við af Gunnari Hagnaður Landsbankans nam 7,2 milljörðum á fyrstu þremur mánuðum ársins Frumkvöðlar koma saman í Kolaportinu Hefja sölu á íbúðum á Orkureitnum Bein útsending: Stærri styrktækifæri í mannvirkjaiðnaði Lokar Önnu Jónu og segir það mikinn létti Hagnaður Arion dróst saman um tvo milljarða Hefja úthlutun lóða í Vatnsendahvarfi Ráðherra bað um tíu milljarða króna í viðbót í arð Bein útsending: Eftirfylgni við Stöðugleikasamninginn Landa stórum sölusamningi Sjá meira
Flugfélagið Air Iceland Connect hyggst hætta að bjóða upp á svokölluð hoppfargjöld, ódýran valkost í innanlandsflugi fyrir unga farþega. Nokkurrar óánægju gætir meðal ungs fólks, sérstaklega á landsbyggðinni, með ákvörðunina. Framkvæmdastjóri flugfélagsins segir breytingu hafa orðið á framboði fargjalda þannig að hoppið sé ekki lengur ódýrast. Því verði ungu fólki boðin önnur úrræði. Á heimasíðu Air Iceland Connect, sem fer með nær allt innanlandsflug hér á landi, kemur fram að ekki verði í boði að hoppa eftir 31. maí næstkomandi. Með hoppfargjöldum geta farþegar á aldrinum 12-25 ára skráð sig á biðlista fyrir tiltekið flug og fengið sæti ef laust er með fluginu. Hoppfargjald er ódýrara en almennt gjald, oftast í kringum 10 þúsund krónur, og því hagkvæmur kostur fyrir unga farþega.Air Iceland Connect hyggst leggja niður hoppfargjöld þann frá og með 1. júní næstkomandi.Skjáskot/Air Iceland ConnectSegir hoppið ekki lengur ódýrast Vísir sendi Árna Gunnarssyni, framkvæmdastjóra Air Iceland Connect, skriflega fyrirspurn vegna málsins í dag. Árni var meðal annars spurður að því af hverju ákveðið var að hætta með hoppið en í svari hans við þeirri spurningu kom fram að hoppfargjöld væru ekki lengur hagkvæmasti valkosturinn. „Það hefur orðið breyting á framboði fargjalda þannig að nú er Hopp-fargjald ekki lengur ódýrasta fargjaldið heldur bjóðum við fargjöld nú allt niður í 6.900.- á staðfestu fargjaldi og því er það betri valkostur fyrir farþega í mörgum tilfellum,“ segir Árni.Árni Gunnarsson, framkvæmdastjóri Air Iceland Connect.Stöð 2/Friðrik Þór Halldórsson.Almennu fargjöldin góð ef keypt er með fyrirvara Á vefsíðu Air Iceland Connect er vísað í aðra valkosti með tilkynningu um afnám hoppsins. Viðskiptavinum er bent á svokölluð „Létt fargjöld“ annars vegar og „Flugfélaga“ hins vegar en hið síðarnefnda er auglýst fyrir 12-20 ára. Í því felst að keyptir eru sex flugleggir í einu á 59400 krónur. Aðspurður hvort flugfélagið muni bjóða upp á ný úrræði fyrir ungt fólk sem hefur ekki efni á hefðbundnum fargjöldum segir Árni að svo sé. Félagið bjóði upp á mjög góð, almenn fargjöld ef farþegar kaupa með fyrirvara og nefnir auk þess áðurnefnda Flugfélaga. Í þeim séu falin sveigjanleg fargjöld - farþegar sem kjósi þann valkost fái staðfest sæti og því sé það ekki bundið óvissu hvort þeir komist í flug. Þá sé verð í gegnum Flugfélaga sambærilegt og á hoppfargjaldi auk þess sem efri aldurstakmörk Flugfélaga munu hækka úr 20 ára í 25 ára frá og með 1. júní, þ.e. eftir að hoppið er lagt niður. Aðspurður segir Árni að Air Iceland Connect hafi borist spurningar vegna áðurnefndra breytinga. Hann segir félagið fylgast vel með upplifun farþega af þjónustunni og leggi sig fram við að koma upplýsingum um breytingarnar á framfæri við viðskiptavini sína.Hoppið hagsmunamál fyrir ungt fólk á landsbyggðinni Arnheiður Steinþórsdóttir, 24 ára sagnfræðinemi, er uppalin á Ísafirði en flutti til Reykjavíkur þegar hún hóf nám við Háskóla Íslands. Hún segist vonsvikin yfir því að hoppið verði afnumið enda sé valkosturinn mikið hagsmunamál fyrir ungt fólk af landsbyggðinni sem þarf að sækja sér háskólanám í öðrum landshlutum. „Það er mikilvægt að hafa greiðan aðgang að því að sækja fjölskyldu sína heim í fríum og ef eitthvað kemur upp á. Hoppið hefur reynst fátækum námsmönnum af landsbyggðinni mjög vel í gegnum tíðina og það yrði sorglegt að missa þennan valmöguleika. Sjálf hef ég eflaust tekið flugið mun oftar en ég hefði gert ef hann hefði ekki staðið mér til boða,“ segir Arnheiður. Arnheiður segir auk þess óvíst hvort að hin úrræði flugfélagsins leysi hoppið almennilega af hólmi. Hún segir t.d. afar óhentugt að farþegar sem nýta sér Flugfélagapakkann þurfi að bóka flug með viku fyrirvara. Léttu fargjöldin henti svo vissulega ágætlega en þar sé erfitt að fá flug á hoppkjörum með skömmum fyrirvara auk þess sem borga þurfi sérstaklega fyrir tösku, sem var innifalin í hoppinu.
Fréttir af flugi Tengdar fréttir Líst misjafnlega á nýjan flugvöll í Hvassahrauni Flugrekendum innanlandsflugsins líst misvel á Hvassahraunsflugvöll. Einum finnst sjálfsagt að skoða þennan valkost en öðrum finnst þetta óraunhæft. 18. febrúar 2018 20:30 Ekki tilbúin að gefa innanlandsflug frá Keflavík upp á bátinn Þórdís Kolbrún Reykfjörð Gylfadóttir, ráðherra ferðamála, segir of snemmt að útiloka áframhaldandi innanlandsflug frá Keflavíkurflugvelli. 20. febrúar 2018 07:34 Ákall um bættar samgöngur, pottar í skugga og hnýsnir farþegar Fréttastofa Vísis og Stöðvar 2 heimsótti Vestfirði í liðinni viku. 16. maí 2018 09:00 Mest lesið Ballið búið fyrir fullt og allt á B5 Viðskipti innlent Snýr aftur til Snjallgagna Viðskipti innlent Ráðin forstöðumaður hjá OK Viðskipti innlent „Fólk heldur kannski að það sé saklaust að kaupa eina falsaða tösku“ Atvinnulíf Háttsemi dómara ekki saknæm og Isavia fær því enga milljarða Viðskipti innlent Farþegum fjölgaði og sætanýting um 85 prósent Viðskipti innlent Krökkunum finnst hálf hallærislegt að mamman kunni Friends þættina utan að Atvinnulíf Þarf að greiða kortareikninginn og meira til í málskostnað Neytendur Yfir milljón farþegar fyrstu fjóra mánuði ársins Viðskipti innlent Krónísk óstundvísi: Skýringar og góð ráð Atvinnulíf Fleiri fréttir Farþegum fjölgaði og sætanýting um 85 prósent Ráðin forstöðumaður hjá OK Snýr aftur til Snjallgagna Ballið búið fyrir fullt og allt á B5 Yfir milljón farþegar fyrstu fjóra mánuði ársins Háttsemi dómara ekki saknæm og Isavia fær því enga milljarða Mímir nýr forstöðumaður hjá Högum Matvöruverslun og íbúðir steinsnar frá Keflavíkurflugvelli Röntgen Domus og Orkuhúsið fá ekki að sameinast Viljinn tekinn til gjaldþrotaskipta Spá því að stýrivextir haldist óbreyttir Bein útsending: Ársfundur SFS – Best í heimi? Mun bjóða upp á sömu flugáætlun og Bláfugl áður Grindvíkingar borgi allt að þriðjungi hærri leigu en aðrir Guðný og Sigurður Helgi til SI Tekur við stöðu sviðsstjóra Netöryggismiðstöðvar Íslands Hagnaður Íslandsbanka 5,4 milljarðar á fyrsta fjórðungi Arnar Már nýr aðstoðarforstjóri Vinnunetföng algeng leið fyrir hakkara til að brjótast inn í íslensk fyrirtæki Sjö vilja taka við af Gunnari Hagnaður Landsbankans nam 7,2 milljörðum á fyrstu þremur mánuðum ársins Frumkvöðlar koma saman í Kolaportinu Hefja sölu á íbúðum á Orkureitnum Bein útsending: Stærri styrktækifæri í mannvirkjaiðnaði Lokar Önnu Jónu og segir það mikinn létti Hagnaður Arion dróst saman um tvo milljarða Hefja úthlutun lóða í Vatnsendahvarfi Ráðherra bað um tíu milljarða króna í viðbót í arð Bein útsending: Eftirfylgni við Stöðugleikasamninginn Landa stórum sölusamningi Sjá meira
Líst misjafnlega á nýjan flugvöll í Hvassahrauni Flugrekendum innanlandsflugsins líst misvel á Hvassahraunsflugvöll. Einum finnst sjálfsagt að skoða þennan valkost en öðrum finnst þetta óraunhæft. 18. febrúar 2018 20:30
Ekki tilbúin að gefa innanlandsflug frá Keflavík upp á bátinn Þórdís Kolbrún Reykfjörð Gylfadóttir, ráðherra ferðamála, segir of snemmt að útiloka áframhaldandi innanlandsflug frá Keflavíkurflugvelli. 20. febrúar 2018 07:34
Ákall um bættar samgöngur, pottar í skugga og hnýsnir farþegar Fréttastofa Vísis og Stöðvar 2 heimsótti Vestfirði í liðinni viku. 16. maí 2018 09:00