Netflix sagt blekkja þeldökka áhorfendur Vésteinn Örn Pétursson skrifar 21. október 2018 21:51 Hér má sjá muninn á kynningarmyndunum tveimur fyrir kvikmyndina Like Father. NETFLIX Streymisþjónustan Netflix hefur verið sökuð um að blekkja þeldökka áhorfendur sína með því að varpa upp misvísandi myndum þegar farið er í gegnum úrval sjónvarpsþátta og kvikmynda þjónustunnar. Þeldökkir notendur Netflix hafa hnotið um það að á skjám þeirra birtist oft kynningarmyndir hinna ýmsu kvikmynda eða sjónvarpsþátta þar sem svartir leikarar eru hafðir í forgrunni og þannig gefið í skyn að þeir fari með stór hlutverk í viðkomandi þætti eða kvikmynd. Annað komi hins vegar í ljós þegar horft er á efnið sjálft. Dæmi um þetta eru tvær mismunandi kynningarmyndir fyrir kvikmyndina Like Father sem Netflix framleiddi, en aðalleikarar í henni eru Kelsey Grammer og Kristen Bell. Þau eru bæði hvít. Netflix hefur hins vegar notast við tvær kynningarmyndir fyrir kvikmyndina. Eina þar sem Kristen Bell er í forgrunni og aðra þar sem tveir þeldökkir leikarar, Blaire Brooks og Leonard Ouzts, eru ein innan rammans. Vilja einhverjir notendur Netflix þá meina að þetta sé með ráðum gert til þess að gefa í skyn að þeldökkir leikarar leiki mun stærri hlutverk í myndinni en raun ber vitni. Annað dæmi er kynningarmynd fyrir bresku jólamyndina sívinsælu, Love Actually, en fyrir hana er Netflix með í umferð kynningarmynd sem skartar hvítu leikkonunni Keiru Knightley og þeldökka leikaranum Chiwetel Eijofor. Út frá kynningarmyndinni gætu margir talið að myndin fjallaði að stórum hluta um þær persónur sem þau leika, en sú er ekki raunin. Þau eru aðeins tvær af mörgum aðalpersónum myndarinnar sem nánast allar eiga það sameiginlegt að vera hvítar.Kynningarmyndin fyrir Love Actually sem um ræðirNETFLIXJoy Joses, ritstýra MelanMag.com, sem er lífstílssblað fyrir þeldökkar konur, segir aðferðir Netflix vera „meira en bara blekkjandi.“ „Í ákafa sínum til að þjóna þeldökkum áhorfendahópi hefur Netflix nú farið yfir strikið í þessum málaflokki, [...] Það er meira en blekkjandi að hugsa til þess að hægt sé að ráðskast með mann byggt á þessari aðferðafræði. Þetta er þó sjálfsmark [hjá Netflix] þar sem áhorfendur eru búnir að átta sig á þessu.“ „Af hverju ekki að gefa okkur frekar það sem við raunverulega viljum, fleiri þeldökkar aðalpersónur í stórum og dýrum framleiðsluverkefnum?“ Netflix brást við ásökununum og bar fyrir sig að þjónustan bæði notendur ekki um neinar upplýsingar varðandi kynþátt, kyn eða uppruna, og því væri ómögulegt fyrir þjónustuna að beina ákveðnu kynningarefni að ákveðnum áhorfendahópum. Netflix Tækni Mest lesið Sýn fær fjármálastjóra frá Kviku Viðskipti innlent Bein útsending: Má þetta bara? Viðskipti innlent Múrarinn sem fékk símtal og varð bruggari Viðskipti innlent Vill samskipti Þórdísar við Bankasýsluna upp á borð Viðskipti innlent Fimm nýir stjórnendur í framkvæmdastjórn Daga Viðskipti innlent Ekki í stjórnarsáttmála að ríkisvæða tryggingafélög Viðskipti innlent KEA eignast Ferro Zink hf. að fullu Viðskipti innlent Náðu markmiðinu og seldu rúmar 100 þúsund bækur Viðskipti innlent Bankastjóri segir Landsbankann ekki vera ríkisfyrirtæki Viðskipti innlent „What do you mean by shit-mix, are you mixing the shit?“ Atvinnulíf Fleiri fréttir Færeyska 757-þotan fær aðra ferð á Vogaflugvöll Boeing 757-þotan fær ekki að lenda í Færeyjum Birta tölvupósta frá Musk Sala á iPhone-símum hríðfellur í Kína Færeyingar fagna fiskflutningaþotu Facebook virkar á ný Bezos tekur aftur fram úr Musk Apple sektað um 270 milljarða af ESB Elsta vörumerki Bretlands fær nýtt útlit Umfangsmiklar uppsagnir hjá PlayStation Léku bakarí grátt og Musk lofar bót og betrun Bjóða níræðum ókeypis flug Gekk erfiðlega að svara fyrir meint okur og sagði upp störfum Ofsagróði hjá olíurisunum eftir innrás Rússa í Úkraínu Klósettleysi yfir Íslandi setti ferðaplönin úr skorðum Óvænt kreppa í Japan og Þýskaland tekur þriðja sætið Grænlendingar hefja beint flug til Kanada Engir rauðir límmiðar lengur á Iittala Vill færa skráningu Tesla til Texas Adidas ákveður að selja birgðir sínar af Yeezy Sjá meira
Streymisþjónustan Netflix hefur verið sökuð um að blekkja þeldökka áhorfendur sína með því að varpa upp misvísandi myndum þegar farið er í gegnum úrval sjónvarpsþátta og kvikmynda þjónustunnar. Þeldökkir notendur Netflix hafa hnotið um það að á skjám þeirra birtist oft kynningarmyndir hinna ýmsu kvikmynda eða sjónvarpsþátta þar sem svartir leikarar eru hafðir í forgrunni og þannig gefið í skyn að þeir fari með stór hlutverk í viðkomandi þætti eða kvikmynd. Annað komi hins vegar í ljós þegar horft er á efnið sjálft. Dæmi um þetta eru tvær mismunandi kynningarmyndir fyrir kvikmyndina Like Father sem Netflix framleiddi, en aðalleikarar í henni eru Kelsey Grammer og Kristen Bell. Þau eru bæði hvít. Netflix hefur hins vegar notast við tvær kynningarmyndir fyrir kvikmyndina. Eina þar sem Kristen Bell er í forgrunni og aðra þar sem tveir þeldökkir leikarar, Blaire Brooks og Leonard Ouzts, eru ein innan rammans. Vilja einhverjir notendur Netflix þá meina að þetta sé með ráðum gert til þess að gefa í skyn að þeldökkir leikarar leiki mun stærri hlutverk í myndinni en raun ber vitni. Annað dæmi er kynningarmynd fyrir bresku jólamyndina sívinsælu, Love Actually, en fyrir hana er Netflix með í umferð kynningarmynd sem skartar hvítu leikkonunni Keiru Knightley og þeldökka leikaranum Chiwetel Eijofor. Út frá kynningarmyndinni gætu margir talið að myndin fjallaði að stórum hluta um þær persónur sem þau leika, en sú er ekki raunin. Þau eru aðeins tvær af mörgum aðalpersónum myndarinnar sem nánast allar eiga það sameiginlegt að vera hvítar.Kynningarmyndin fyrir Love Actually sem um ræðirNETFLIXJoy Joses, ritstýra MelanMag.com, sem er lífstílssblað fyrir þeldökkar konur, segir aðferðir Netflix vera „meira en bara blekkjandi.“ „Í ákafa sínum til að þjóna þeldökkum áhorfendahópi hefur Netflix nú farið yfir strikið í þessum málaflokki, [...] Það er meira en blekkjandi að hugsa til þess að hægt sé að ráðskast með mann byggt á þessari aðferðafræði. Þetta er þó sjálfsmark [hjá Netflix] þar sem áhorfendur eru búnir að átta sig á þessu.“ „Af hverju ekki að gefa okkur frekar það sem við raunverulega viljum, fleiri þeldökkar aðalpersónur í stórum og dýrum framleiðsluverkefnum?“ Netflix brást við ásökununum og bar fyrir sig að þjónustan bæði notendur ekki um neinar upplýsingar varðandi kynþátt, kyn eða uppruna, og því væri ómögulegt fyrir þjónustuna að beina ákveðnu kynningarefni að ákveðnum áhorfendahópum.
Netflix Tækni Mest lesið Sýn fær fjármálastjóra frá Kviku Viðskipti innlent Bein útsending: Má þetta bara? Viðskipti innlent Múrarinn sem fékk símtal og varð bruggari Viðskipti innlent Vill samskipti Þórdísar við Bankasýsluna upp á borð Viðskipti innlent Fimm nýir stjórnendur í framkvæmdastjórn Daga Viðskipti innlent Ekki í stjórnarsáttmála að ríkisvæða tryggingafélög Viðskipti innlent KEA eignast Ferro Zink hf. að fullu Viðskipti innlent Náðu markmiðinu og seldu rúmar 100 þúsund bækur Viðskipti innlent Bankastjóri segir Landsbankann ekki vera ríkisfyrirtæki Viðskipti innlent „What do you mean by shit-mix, are you mixing the shit?“ Atvinnulíf Fleiri fréttir Færeyska 757-þotan fær aðra ferð á Vogaflugvöll Boeing 757-þotan fær ekki að lenda í Færeyjum Birta tölvupósta frá Musk Sala á iPhone-símum hríðfellur í Kína Færeyingar fagna fiskflutningaþotu Facebook virkar á ný Bezos tekur aftur fram úr Musk Apple sektað um 270 milljarða af ESB Elsta vörumerki Bretlands fær nýtt útlit Umfangsmiklar uppsagnir hjá PlayStation Léku bakarí grátt og Musk lofar bót og betrun Bjóða níræðum ókeypis flug Gekk erfiðlega að svara fyrir meint okur og sagði upp störfum Ofsagróði hjá olíurisunum eftir innrás Rússa í Úkraínu Klósettleysi yfir Íslandi setti ferðaplönin úr skorðum Óvænt kreppa í Japan og Þýskaland tekur þriðja sætið Grænlendingar hefja beint flug til Kanada Engir rauðir límmiðar lengur á Iittala Vill færa skráningu Tesla til Texas Adidas ákveður að selja birgðir sínar af Yeezy Sjá meira