Viðskipti innlent

Íslenskt app hjálpar börnum að læra tónlist

Kristjana Björg Guðbrandsdóttir skrifar
Margrét Júlíana, framkvæmdastjóri Rosamosa, fylgir eftir hröðum uppgangi fyrirtækisins. Á í samstarfi um Mussila víða um heim.
Margrét Júlíana, framkvæmdastjóri Rosamosa, fylgir eftir hröðum uppgangi fyrirtækisins. Á í samstarfi um Mussila víða um heim. vísir/ernir

Íslenska smáforritið Muss­ila, sem er hannað til þess að kenna börnum grunnatriði í tónlist í gegnum skapandi leik, hefur vakið mikla eftirtekt víða um heim. Nýleg rannsókn á smáforritinu gefur til kynna mikla gagnsemi þess. „Rannsóknin fór fram í Eistlandi og í Garðabæ,“ segir Margrét Júlíana Sigurðardóttir, framkvæmdastjóri Rosamosa sem framleiðir smáforritið.

Í rannsóknarverkefni sem var samstarfsverkefni grunnskóla í Garðabæ, þriggja skóla í Eistlandi og vefrannsóknafyrirtækisins Netlife Research í Noregi voru börn prófuð í tónfræði. Prófið hannaði Atli Ingólfsson, prófessor við Listaháskóla Íslands. „Atli hafði ekki séð leikina áður en hann bjó prófið til. Prófið var lagt fyrir 120 börn í Eistlandi á aldrinum 8-9 ára,“ segir Margrét Júlíana. Prófið var svo lagt aftur fyrir börnin þremur vikum seinna en þá hafði hópnum verið skipt í tvennt. Fyrri hópurinn fékk sömu meðaleinkunn og áður eða 58,9 af hundraði. Einkunn seinni hópsins var 20,2% hærri en sá hópur hafði nýtt Mussila-smáforritið til viðbótar við hefðbundna tónlistarkennslu.

„Niðurstöðurnar styðja við markmið okkar, við viljum hjálpa börnum að læra í gegnum leik og það er mjög merkilegt að börnin sem notuðu Mussila leystu meira að segja betur úr spurningum um efni sem er ekki kennt í leikjunum. Skilningur barnanna varð dýpri og í víðara samhengi,“ segir Margrét Júlíana sem segir að í allri kennslu sé mikilvægt að virkja rökhugsun barnsins sjálfs.

Leikurinn hefur notið mikillar velgengni og hlotið lof gagnrýnenda. Hann hlaut meðal annars fimm stjörnu dóm í BBC Music Magazine. Þá var hann tilnefndur í Nordic Game Awards 2017. Fyrirtækið Rosamosi var tilnefnt fyrir hönd Íslands í Nordic Startup Awards. Í sumar gerði fyrirtækið samning við bresku leikfangakeðjuna Hamleys um þróun og dreifingu á tónlistarnámskeiðum og öðrum vörum sem byggja á leikjunum. Smáforritið hefur einnig vakið athygli í Kína.

„Þetta verða tónlistarnámskeið sem verða kennd í verslunum Hamleys. Við erum einnig komin í samstarf við verslanir í Kína,“ segir Margrét frá.

„Við stefnum að því að verða leiðandi vörumerki á sviði tónlistarefnis fyrir börn. Við viljum að það sé leikur að læra og því förum við í samstarf við fyrirtæki sem hafa sama markmið og við,“ segir Margrét Júlíana. 



Athugið. Allar athugasemdir eru á ábyrgð þeirra er þær rita. Vísir hvetur lesendur til að halda sig við málefnalega umræðu. Einnig áskilur Vísir sér rétt til að fjarlægja ærumeiðandi eða ósæmilegar athugasemdir og ummæli þeirra sem tjá sig ekki undir eigin nafni.

Fleiri fréttir

Sjá meira


Mesta hækkun dagsins


Félag
Br.%
Fjöldi
Velta*
ORIGO
5,11
14
50.451
ICEAIR
2,95
34
234.414
SIMINN
2,83
27
416.767
REGINN
2,29
14
153.964
EIM
2,23
15
226.541

Mesta lækkun dagsins


Félag
Br.%
Fjöldi
Velta*
MARL
-0,39
12
242.543
SYN
-0,23
9
140.003
Velkomin á Vísi. Þessi vefur notar vafrakökur. Sjá nánar.