Erlent

Stjórnvöld gjörbreyta dagblaðinu Zaman

vísir/epa

Tyrkneska dagblaðið Zaman kom út í fyrsta skipti í dag eftir að það fór í ríkiseigu. Ljóst er að miklar breytingar hafa verið gerðar á blaðinu enda voru ekki lengur að finna gagnrýnar greinar á hendur stjórnvöldum, en blaðið var áður eitt helsta málgagn stjórnarandstæðinga.

Forsíðufrétt blaðsins fjallaði um athöfn sem forseti landsins, Recep Tayyip Erdogan, sótti í tengslum við framkvæmdir á brú sem verið er að reisa yfir Bosphorus sund. Fyrirsögnin var „Söguleg eftirvænting vegna brúarinnar.“

Sjá einnig: „Einn svartasti dagur í sögu tyrkneskra fjölmiðla“

Dómstóll úrskurðaði á föstudag að blaðið færi undir yfirráð stjórnvalda. Yfirtakan var fordæmd í laugardagsútgáfu blaðsins og dagurinn sagður einn sá svartasti í sögu tyrkneskra fjölmiðla. Fjöldi mótmælenda var handtekinn eftir að til átaka kom fyrir utan ritstjórnarskrifstofur blaðsins og kröfðust þess að ekki yrði þaggað niður í frjálsri fjölmiðlun.

Fjöldi blaðamanna sneri aftur til vinnu þrátt fyrir yfirtökuna. Þeir hafa þó ekki lengur aðgang að ritstjórnarkerfinu né tölvupósthólfum sínum.

Zaman er tengt Hizmet-hreyfingunni sem tyrknesk stjórnvöld líta á sem hryðjuverkasamtök. Hún er undir stjórn klerksins Fethulla Gulen, sem búsettur er í Bandaríkjunum.


Tengdar fréttir



Athugið. Allar athugasemdir eru á ábyrgð þeirra er þær rita. Vísir hvetur lesendur til að halda sig við málefnalega umræðu. Einnig áskilur Vísir sér rétt til að fjarlægja ærumeiðandi eða ósæmilegar athugasemdir og ummæli þeirra sem tjá sig ekki undir eigin nafni.

Fleiri fréttir

Sjá meira