„Þetta er nú meiri lúxus kerran“ Volvo 12. október 2023 11:01 Drægni Volvo C40 Recharge á rafmagni er allt að 535 km við bestu aðstæður. Bíllinn er búinn 32 mínútna hraðhleðslu. Volvo hefur verið leiðandi í öryggismálum áratugum saman og er sú ímynd að hjá Volvo fari öryggi, þægindi og flottheit fullkomlega saman, rótgróin í hugum okkar flestra. Volvo ætlar sér einnig að vera í forystu þegar kemur að rafvæðingu, sjálfvirkri aksturstækni og sjálfbærni og stefnir á að framleiða eingöngu rafbíla árið 2030. „Það fyrsta sem kom upp í huga minn þegar við lögðum af stað er; „Þetta er nú meiri lúxus kerran“. Það væsti ekki um mig sem farþega í þessum stórglæsilega bíl í ferð okkar í fjóra landshluta á fjórum dögum,“ segir dagskrárgerðarkonan Sigga Lund en lið Bylgjunnar ók Volvo C40 Recharge í þrautabrautinni Leikið um landið þar sem útvarpsstöðvarnar FM957, X977 og Bylgjan öttu kappi hver við aðra. Þær Þórdís Valsdóttir og Sigga Lund skipuðu lið Bylgjunnar í þrautabrautinni Leikið um landið og óku hringinn á Volvo C40 Recharge. Og það er ekkert skrítið að lúxus hafi komið upp í hugann. Nútímaleg hönnun og leðurlaust innanrými setur mikinn svip á C40 Recharge og er bíllinn virkilega þægilegur fyrir bæði ökumann og farþega. Bíllinn er afar rúmgóður og með 413 lítra farangursrými. „Það var meira en nóg pláss, sætin eru rúmgóð og þú getur fest þína stillingu í minni bílsins. Það finnst mér alger snilld! Uppáhaldið mitt við bílinn er þakglugginn, vá! Ég get vel mælt með Volvo,“ segir Sigga. Til að auka enn á þægindin er bíllinn búinn fjarstýrðum forhitara og varmadælu. Nútímaleg hönnun og leðurlaust innanrými setur mikinn svip á C40 Recharge. Vel hannað stjórnborð Í stjórnborði Volvo C40 Recharge er 12 tommu ökumannsskjár og 9 tommu miðlægur snertiskjár. Bíllinn er með innbyggðri Google þjónustu og tengdur Google Assistant og Google Map. Glæsileg hönnun er á stjórnborði bílsins. Drægni bílsins á rafmagni er allt að 535 km við bestu aðstæður en raundrægni er mismunandi eftir aksturslagi, hitastigi, notkun á miðstöð bílsins og öðrum þáttum svo sem hæð yfir sjávarmáli, vindi, regni og undirlagi. Bíllinn er búinn 32 mínútna hraðhleðslu þ.e. dæmigerður hleðslutími 10 í 80 prósent með 150 kW DC-hraðhleðslu (CCS2). Dæmigerður hleðslutími í heimahleðslu er 7 klst úr 0 í 100 prósent með 11 kW AC-hraðhleðslu (gerð 2) 3-fasa 16A.* Volvo C40 Recharge er með samsetta hleðsluinnstungu með bæði AC og DC inntakstengjum. Í stjórnborði Volvo C40 Recharge er 12 tommu ökumannsskjár og 9 tommu miðlægur snertiskjár. Öryggi og gagnsæi í fyrirrúmi Öryggi fyrir alla er efst á lista hjá Volvo, fyrir ökumann, farþega, aðra akandi vegfarendur og síðast en ekki síst gangandi vegfarendur. Volvo notar gögn til grundvallar ákvarðanatöku og hefur frá áttunda áratug síðustu aldar rannsakað meira en 43 þúsund bíla sem lent hafa í árekstrum, þar sem um 72,000 manns komu við sögu. Niðurstöður rannsóknanna eru öllum opnar. Volvo leggur einnig áherslu á fullkomið gagnsæi þegar kemur að kolefnisáhrifum rafbílanna og hefur framkvæmt og birt lífsferilsmat (LCA) fyrir C40 Recharge með tveimur mótorum. LCA-matið tekur til allrar kolefnislosunar sem tengist framleiðslu ökutækisins (þar á meðal starfsemi birgja, framleiðslu og flutninga), auk 200.000 km notkunar. Bílar Vistvænir bílar Athugið. Vísir hvetur lesendur til að skiptast á skoðunum. Allar athugasemdir eru á ábyrgð þeirra er þær rita. Lesendur skulu halda sig við málefnalega og hófstillta umræðu og áskilur Vísir sér rétt til að fjarlægja ummæli og/eða umræðu sem fer út fyrir þau mörk. Vísir mun loka á aðgang þeirra sem tjá sig ekki undir eigin nafni eða gerast ítrekað brotlegir við ofangreindar umgengnisreglur. Mest lesið Apple biðst afsökunar á auglýsingu fyrir nýjan iPad Viðskipti erlent „Í dag fæ ég næstum því bara hrós við matarborðið“ Atvinnulíf Svona getur þú sagt Nei í vinnunni án þess að fá samviskubit Atvinnulíf MAST olli Brúneggjum tjóni en RÚV sýknað Viðskipti innlent Hver verður Iðnaðarmaður ársins 2024 - kosning Samstarf Einstakt tækifæri til að sjá einn merkasta sportbíl sögunna - Porsche 911 Dakar Samstarf Rannsaka hvort Tesla hafi blekkt neytendur og fjárfesta Viðskipti erlent Ópíóíða, róandi- og svefnlyf: „Það geta allir orðið háðir þessum lyfjum ómeðvitað“ Atvinnulíf Að endurskapa ásýndina á að vera skemmtileg vinna en ekki kvöð Atvinnulíf Tilboðið afturkallað og Eik öðlast frelsi til athafna á ný Viðskipti innlent Fleiri fréttir Einstakt tækifæri til að sjá einn merkasta sportbíl sögunna - Porsche 911 Dakar Hver verður Iðnaðarmaður ársins 2024 - kosning Kolefnasporlausir bílar fyrir 2030? Polestar er með plan Neytendur kunna að meta Landlaxinn og Landbleikjuna Dýrmætustu og sjaldgæfustu Mustang bílar landsins á afmælissýningu Mustang Tölum um neytendamál! Mættu tímanlega í pallaráðgjöf hjá BYKO Bíllinn leggur meðan ég fæ mér drykk - smart #3 reynsluakstur GreenCoat er umhverfisvænasta litaða stálklæðningin sem völ er á Nú er hægt að elta góða veðrið um landið með kortavef Já.is Einblína á trausta ávöxtun til langs tíma Fjölbreytt vöruúrval og ein bestu verð hérlendis Toyota sýnir úrvals fyrirtækjabíla á Verk og vit Nýr Toyota Yaris Hybrid frumsýndur á laugardag Leið eins og stjórnanda geimskips Hver verður iðnaðarmaður ársins 2024? Sjá meira
„Það fyrsta sem kom upp í huga minn þegar við lögðum af stað er; „Þetta er nú meiri lúxus kerran“. Það væsti ekki um mig sem farþega í þessum stórglæsilega bíl í ferð okkar í fjóra landshluta á fjórum dögum,“ segir dagskrárgerðarkonan Sigga Lund en lið Bylgjunnar ók Volvo C40 Recharge í þrautabrautinni Leikið um landið þar sem útvarpsstöðvarnar FM957, X977 og Bylgjan öttu kappi hver við aðra. Þær Þórdís Valsdóttir og Sigga Lund skipuðu lið Bylgjunnar í þrautabrautinni Leikið um landið og óku hringinn á Volvo C40 Recharge. Og það er ekkert skrítið að lúxus hafi komið upp í hugann. Nútímaleg hönnun og leðurlaust innanrými setur mikinn svip á C40 Recharge og er bíllinn virkilega þægilegur fyrir bæði ökumann og farþega. Bíllinn er afar rúmgóður og með 413 lítra farangursrými. „Það var meira en nóg pláss, sætin eru rúmgóð og þú getur fest þína stillingu í minni bílsins. Það finnst mér alger snilld! Uppáhaldið mitt við bílinn er þakglugginn, vá! Ég get vel mælt með Volvo,“ segir Sigga. Til að auka enn á þægindin er bíllinn búinn fjarstýrðum forhitara og varmadælu. Nútímaleg hönnun og leðurlaust innanrými setur mikinn svip á C40 Recharge. Vel hannað stjórnborð Í stjórnborði Volvo C40 Recharge er 12 tommu ökumannsskjár og 9 tommu miðlægur snertiskjár. Bíllinn er með innbyggðri Google þjónustu og tengdur Google Assistant og Google Map. Glæsileg hönnun er á stjórnborði bílsins. Drægni bílsins á rafmagni er allt að 535 km við bestu aðstæður en raundrægni er mismunandi eftir aksturslagi, hitastigi, notkun á miðstöð bílsins og öðrum þáttum svo sem hæð yfir sjávarmáli, vindi, regni og undirlagi. Bíllinn er búinn 32 mínútna hraðhleðslu þ.e. dæmigerður hleðslutími 10 í 80 prósent með 150 kW DC-hraðhleðslu (CCS2). Dæmigerður hleðslutími í heimahleðslu er 7 klst úr 0 í 100 prósent með 11 kW AC-hraðhleðslu (gerð 2) 3-fasa 16A.* Volvo C40 Recharge er með samsetta hleðsluinnstungu með bæði AC og DC inntakstengjum. Í stjórnborði Volvo C40 Recharge er 12 tommu ökumannsskjár og 9 tommu miðlægur snertiskjár. Öryggi og gagnsæi í fyrirrúmi Öryggi fyrir alla er efst á lista hjá Volvo, fyrir ökumann, farþega, aðra akandi vegfarendur og síðast en ekki síst gangandi vegfarendur. Volvo notar gögn til grundvallar ákvarðanatöku og hefur frá áttunda áratug síðustu aldar rannsakað meira en 43 þúsund bíla sem lent hafa í árekstrum, þar sem um 72,000 manns komu við sögu. Niðurstöður rannsóknanna eru öllum opnar. Volvo leggur einnig áherslu á fullkomið gagnsæi þegar kemur að kolefnisáhrifum rafbílanna og hefur framkvæmt og birt lífsferilsmat (LCA) fyrir C40 Recharge með tveimur mótorum. LCA-matið tekur til allrar kolefnislosunar sem tengist framleiðslu ökutækisins (þar á meðal starfsemi birgja, framleiðslu og flutninga), auk 200.000 km notkunar.
Bílar Vistvænir bílar Athugið. Vísir hvetur lesendur til að skiptast á skoðunum. Allar athugasemdir eru á ábyrgð þeirra er þær rita. Lesendur skulu halda sig við málefnalega og hófstillta umræðu og áskilur Vísir sér rétt til að fjarlægja ummæli og/eða umræðu sem fer út fyrir þau mörk. Vísir mun loka á aðgang þeirra sem tjá sig ekki undir eigin nafni eða gerast ítrekað brotlegir við ofangreindar umgengnisreglur. Mest lesið Apple biðst afsökunar á auglýsingu fyrir nýjan iPad Viðskipti erlent „Í dag fæ ég næstum því bara hrós við matarborðið“ Atvinnulíf Svona getur þú sagt Nei í vinnunni án þess að fá samviskubit Atvinnulíf MAST olli Brúneggjum tjóni en RÚV sýknað Viðskipti innlent Hver verður Iðnaðarmaður ársins 2024 - kosning Samstarf Einstakt tækifæri til að sjá einn merkasta sportbíl sögunna - Porsche 911 Dakar Samstarf Rannsaka hvort Tesla hafi blekkt neytendur og fjárfesta Viðskipti erlent Ópíóíða, róandi- og svefnlyf: „Það geta allir orðið háðir þessum lyfjum ómeðvitað“ Atvinnulíf Að endurskapa ásýndina á að vera skemmtileg vinna en ekki kvöð Atvinnulíf Tilboðið afturkallað og Eik öðlast frelsi til athafna á ný Viðskipti innlent Fleiri fréttir Einstakt tækifæri til að sjá einn merkasta sportbíl sögunna - Porsche 911 Dakar Hver verður Iðnaðarmaður ársins 2024 - kosning Kolefnasporlausir bílar fyrir 2030? Polestar er með plan Neytendur kunna að meta Landlaxinn og Landbleikjuna Dýrmætustu og sjaldgæfustu Mustang bílar landsins á afmælissýningu Mustang Tölum um neytendamál! Mættu tímanlega í pallaráðgjöf hjá BYKO Bíllinn leggur meðan ég fæ mér drykk - smart #3 reynsluakstur GreenCoat er umhverfisvænasta litaða stálklæðningin sem völ er á Nú er hægt að elta góða veðrið um landið með kortavef Já.is Einblína á trausta ávöxtun til langs tíma Fjölbreytt vöruúrval og ein bestu verð hérlendis Toyota sýnir úrvals fyrirtækjabíla á Verk og vit Nýr Toyota Yaris Hybrid frumsýndur á laugardag Leið eins og stjórnanda geimskips Hver verður iðnaðarmaður ársins 2024? Sjá meira