Fræga fólkið sólgið í iglo+indi Guðný Hrönn skrifar 22. febrúar 2018 08:00 Helga Ólafsdóttir, hönnuður iglo+indi. SAGA SIG Íslenska barnafatamerkið iglo+indi hefur náð góðum árangri utan landsteinanna því Hollywood-búar eru margir hrifnir og klæða börnin sín í iglo+indi föt þegar mikið liggur við. Það liggur ekki á svörum þegar Karítas Diðriksdóttir, markaðsstjóri iglo+indi, er spurð út í hvaða fræga fólk hafi sýnt barnafötunum frá iglo+indi áhuga.Kourtney Kardashian dressar dóttur sína í íslenska hönnun.@igloindi„Kardashian-fjölskyldan, ofurfyrirsætan Coco Rocha og stílisti barna Beyoncé eru líklega frægustu aðdáendur iglo+indi. Kourtney Kardashian birti mynd af dóttur sinni í gervipelsi frá iglo+indi á Snapchat um daginn og Coco Rocha er orðin góð vinkona okkar eftir að hún heimsótti Ísland fyrir nokkrum árum og kynntist merkinu þá. Dóttir hennar, Ioni Conran, klæðist mjög oft fötum eftir okkur. Ioni er sjálf með hátt í 70 þúsund fylgjendur á Instagram.“Þessi mynd vakti athygli stílistans Manuels A. Mendez.MYND/SAGA SIGEins og gengur og gerist í Hollywood eru börn fræga fólksins gjarnan með stílista. Blue Ivy, dóttir Beyoncé og Jay Z, er eitt þeirra barna og stílisti hennar, Manuel A. Mendez, er hrifinn af iglo+indi. Hann birti mynd úr nýjustu línu iglo+indi á samfélagsmiðlum um daginn. „Myndin sem Manuel deildi er úr vor/sumar herferðinni okkar. Atli vinur okkar er í peysu með ísaumaðri antilópu, stuttbuxum með antilópuprenti og sokkum með eldingu. Myndin er tekin af Sögu Sig við Kleifarvatn,“ útskýrir Karítas sem er í reglulegu sambandi við stílista fræga fólksins sem biðja gjarnan um um sýnishorn úr línu iglo+indi fyrir til dæmis myndatökur.Beyoncé lætur stílista að sjálfsögðu um að dressa dóttur sína, Blue Ivy.Vísir/GettyÍsland vekur áhuga Karítas segir tenginguna við Ísland koma sér vel fyrir merkið. „Fólk er almennt mjög áhugasamt um að við séum frá Íslandi. Ísland er oft innblásturinn fyrir litina og prentin og lundaprentið okkar er búið að vera vinsælasta prentið í mörg ár.“ Karítas segir teymi iglo+indi hafa byrjað að leggja áherslu á markaðssetningu erlendis fyrir um fjórum árum. „Vörumerkið var endurnefnt iglo+indi og við byrjuðum að taka virkan þátt í sýningum erlendis,“ segir Karítas en merkið hét áður Ígló og Indí. Í dag fæst merkið víða erlendis. „Söluaðilar okkar í Evrópu, Ameríku og Asíu ferðast einnig á sýningar á sínum heimamörkuðum.“ Birtist í Fréttablaðinu Mest lesið „Veistu það Frosti, ég get ekki tekið þetta viðtal“ Lífið Neyslusaga móður: „Það var rítalínið sem rústaði mér alveg“ Áskorun Ísland lenti í síðasta sæti í Eurovision Lífið Mætti í eftirpartý og verður eftir í Malmö Lífið Skilyrði að koma Borgarnesi á kortið Lífið Íslendingar gáfu Króatíu 12 stig og Ísrael 8 stig Lífið Guðný og Pétur selja glæsihöll í Garðabæ Lífið Fauk í Joost þegar hann var myndaður eftir flutninginn Lífið Fyndnustu gæludýramyndir ársins Lífið Sviss sigurvegari Eurovision 2024 Lífið Fleiri fréttir „Þegar manni líður vel í eigin skinni skín það í gegn“ „Stútfull og við það að springa en hefur aldrei klikkað“ 23 ára og með sína eigin förðunarlínu Laufey skein skært á Met Gala Best klæddu stjörnurnar á Met Gala „Elska hraðann, pressuna og stressið“ Fataherbergið seldi henni íbúðina strax Alltaf með naglaþjöl en gleymir stundum lyklunum Innsýn í fatahönnun framtíðarinnar Lófaklapp og litagleði á tískusýningu útskriftarnema Strangheiðarleg dreifbýlistútta og lopapeysan í uppáhaldi „Elska að hafa skipulagt kaos“ „Spyr mig oft hvort öll þessi vinna sé þess virði“ Listræn súkkulaðiupplifun og girnilegt smakk Menningarlífið iðar og HönnunarMars hefst á morgun Hefur hannað fyrir Miley Cyrus og Erykah Badu Íslensk skartgripahönnun á besta stað í New York Starfaði fyrir pólska herinn og sýnir nú skartgripi á Garðatorgi Kemur beint frá París með vistvæna tískustrauma „Frá naglalakki hjá ömmu í iðnaðarmann í skítugum fötum“ Myndavél frá afa algjör fjársjóður „Það mikilvægasta er að vera trúr sjálfum sér“ Munnskolið mikilvægt í förðunarstarfinu „Sjálfstraustið er besti fylgihluturinn“ Sjá meira
Íslenska barnafatamerkið iglo+indi hefur náð góðum árangri utan landsteinanna því Hollywood-búar eru margir hrifnir og klæða börnin sín í iglo+indi föt þegar mikið liggur við. Það liggur ekki á svörum þegar Karítas Diðriksdóttir, markaðsstjóri iglo+indi, er spurð út í hvaða fræga fólk hafi sýnt barnafötunum frá iglo+indi áhuga.Kourtney Kardashian dressar dóttur sína í íslenska hönnun.@igloindi„Kardashian-fjölskyldan, ofurfyrirsætan Coco Rocha og stílisti barna Beyoncé eru líklega frægustu aðdáendur iglo+indi. Kourtney Kardashian birti mynd af dóttur sinni í gervipelsi frá iglo+indi á Snapchat um daginn og Coco Rocha er orðin góð vinkona okkar eftir að hún heimsótti Ísland fyrir nokkrum árum og kynntist merkinu þá. Dóttir hennar, Ioni Conran, klæðist mjög oft fötum eftir okkur. Ioni er sjálf með hátt í 70 þúsund fylgjendur á Instagram.“Þessi mynd vakti athygli stílistans Manuels A. Mendez.MYND/SAGA SIGEins og gengur og gerist í Hollywood eru börn fræga fólksins gjarnan með stílista. Blue Ivy, dóttir Beyoncé og Jay Z, er eitt þeirra barna og stílisti hennar, Manuel A. Mendez, er hrifinn af iglo+indi. Hann birti mynd úr nýjustu línu iglo+indi á samfélagsmiðlum um daginn. „Myndin sem Manuel deildi er úr vor/sumar herferðinni okkar. Atli vinur okkar er í peysu með ísaumaðri antilópu, stuttbuxum með antilópuprenti og sokkum með eldingu. Myndin er tekin af Sögu Sig við Kleifarvatn,“ útskýrir Karítas sem er í reglulegu sambandi við stílista fræga fólksins sem biðja gjarnan um um sýnishorn úr línu iglo+indi fyrir til dæmis myndatökur.Beyoncé lætur stílista að sjálfsögðu um að dressa dóttur sína, Blue Ivy.Vísir/GettyÍsland vekur áhuga Karítas segir tenginguna við Ísland koma sér vel fyrir merkið. „Fólk er almennt mjög áhugasamt um að við séum frá Íslandi. Ísland er oft innblásturinn fyrir litina og prentin og lundaprentið okkar er búið að vera vinsælasta prentið í mörg ár.“ Karítas segir teymi iglo+indi hafa byrjað að leggja áherslu á markaðssetningu erlendis fyrir um fjórum árum. „Vörumerkið var endurnefnt iglo+indi og við byrjuðum að taka virkan þátt í sýningum erlendis,“ segir Karítas en merkið hét áður Ígló og Indí. Í dag fæst merkið víða erlendis. „Söluaðilar okkar í Evrópu, Ameríku og Asíu ferðast einnig á sýningar á sínum heimamörkuðum.“
Birtist í Fréttablaðinu Mest lesið „Veistu það Frosti, ég get ekki tekið þetta viðtal“ Lífið Neyslusaga móður: „Það var rítalínið sem rústaði mér alveg“ Áskorun Ísland lenti í síðasta sæti í Eurovision Lífið Mætti í eftirpartý og verður eftir í Malmö Lífið Skilyrði að koma Borgarnesi á kortið Lífið Íslendingar gáfu Króatíu 12 stig og Ísrael 8 stig Lífið Guðný og Pétur selja glæsihöll í Garðabæ Lífið Fauk í Joost þegar hann var myndaður eftir flutninginn Lífið Fyndnustu gæludýramyndir ársins Lífið Sviss sigurvegari Eurovision 2024 Lífið Fleiri fréttir „Þegar manni líður vel í eigin skinni skín það í gegn“ „Stútfull og við það að springa en hefur aldrei klikkað“ 23 ára og með sína eigin förðunarlínu Laufey skein skært á Met Gala Best klæddu stjörnurnar á Met Gala „Elska hraðann, pressuna og stressið“ Fataherbergið seldi henni íbúðina strax Alltaf með naglaþjöl en gleymir stundum lyklunum Innsýn í fatahönnun framtíðarinnar Lófaklapp og litagleði á tískusýningu útskriftarnema Strangheiðarleg dreifbýlistútta og lopapeysan í uppáhaldi „Elska að hafa skipulagt kaos“ „Spyr mig oft hvort öll þessi vinna sé þess virði“ Listræn súkkulaðiupplifun og girnilegt smakk Menningarlífið iðar og HönnunarMars hefst á morgun Hefur hannað fyrir Miley Cyrus og Erykah Badu Íslensk skartgripahönnun á besta stað í New York Starfaði fyrir pólska herinn og sýnir nú skartgripi á Garðatorgi Kemur beint frá París með vistvæna tískustrauma „Frá naglalakki hjá ömmu í iðnaðarmann í skítugum fötum“ Myndavél frá afa algjör fjársjóður „Það mikilvægasta er að vera trúr sjálfum sér“ Munnskolið mikilvægt í förðunarstarfinu „Sjálfstraustið er besti fylgihluturinn“ Sjá meira