Isavia segir fullyrðingar um skerðingu á öryggisstigi á Akureyri ekki eiga við rök að styðjast Birgir Olgeirsson skrifar 1. febrúar 2016 20:01 Frá Akureyrarflugvelli. Vísir/Pjetur Isavia vísar öllum ásökunum um að ekki sé gætt að öryggismálum á Akureyrarflugvelli á bug og hafnar því alfarið að sparnaðarsjónarmið ráði för í þessu máli. Þetta segir Isavia vegna bréfs Steindórs Kristins Jónssons, flugrekstrarstjóra og flugstjóra hjá Norlandair, og Þorkels Ásgeirs Jóhannssonar, þjálfunarstjóra hjá Mýflugi, sem þeir sendu Isavia. Fréttastofa Ríkisútvarpsins greindi frá innihaldi bréfsins á vef sínum fyrr í dag. Þar sögðu þeir Steindór og Þorkell Ásgeir að þessar breytingar verði til þess að skerða öryggi á flugvellinum. Þeir segja að með því að færa Akureyrarflugvöll úr ATC flokki í AFIS flokk dragi úr öryggi. Felur þessi breyting í sér að flugumferðarstjórar munu manna radarþjónustu á vellinu og segja Steindór og Þorkell að þar séu minna menntaðir starfsmenn á vakt. Í svari Isavi segir að í nokkrar vikur hafi verið fyrirséð að mönnum flugumferðarþjónustu á Akureyri með eingöngu flugumferðarstjórum verði tímabundið nokkrum vandkvæðum háð. Ástæða þess er sagt að búið hafi verið að ganga frá ráðningu í starf sem hafði losnað en áætlanir viðkomandi breyttust sem gerði það að verkum að ekki reyndist unnt að ráða flugumferðarstjóra í stöðuna. Segir Isavia það standa til bóta með þjálfun nýs starfsfólks en þangað til er það markmið Isavia að viðhalda óbreyttum þjónustutíma og hafa ýmsar leiðir verið skoðaðar af öllum sem aðkomu eiga að málinu og ýmsum flötum á því verið velt upp.Sjá tilkynningu frá Isavia hér fyrir neðan:Vegna bréfs Steindórs Kristins Jónssonar, flugrekstrarstjóra og flugstjóra hjá Norlandair, og Þorkels Ásgeirs Jóhannssonar, þjálfunarstjóra hjá Mýflugi, vill Isavia taka eftirfarandi fram:Isavia vísar öllum ásökunum um að ekki sé gætt að öryggismálum á Akureyrarflugvelli á bug og hafnar því alfarið að sparnaðarsjónarmið ráði för í þessu máli.Í nokkrar vikur hefur verið fyrirséð að mönnun flugumferðarþjónustu á Akureyri með eingöngu flugumferðarstjórum verði tímabundið nokkrum vandkvæðum háð. Ástæða vandkvæðanna er að búið var að ganga frá ráðningu í starf sem hafði losnað en áætlanir viðkomandi breyttust sem gerði það að verkum að ekki reyndist unnt að ráða flugumferðarstjóra í stöðuna. Það stendur til bóta með þjálfun nýs starfsfólks en þangað til er það markmið Isavia að viðhalda óbreyttum þjónustutíma og hafa ýmsar leiðir verið skoðaðar af öllum sem aðkomu eiga að málinu og ýmsum flötum á því verið velt upp.Fyrstu áætlanir gerðu ráð fyrir að einungis yrðu fjórir starfsmenn til taks í stað fimm og gengu áætlanir þess tíma út á það að tryggja flugumferðarþjónustu á Akureyri með því að blanda saman ATC og AFIS þjónustu að því marki að bakvakt (2300 – 0700) vegna þjónustunnar yrði mönnuð tímabundið með AFIS og bakvaktarþjónustan auglýst sem slík. Nú þegar einn starfsmanna hefur ákveðið að hætta störfum 1.júní næstkomandi er fyrirséð að tímabundið verða einungis þrír starfsmenn til taks til að sinna þjónustunni óbreyttri. Ekki er hægt að reka þjónustu allan sólarhringinn alla daga ársins með þremur starfsmönnum. Hvíldartímaákvæði yrðu ekki uppfyllt, starfsmenn gætu ekki tekið sumarleyfi og lítið svigrúm yrði fyrir veikindaleyfi. Því þurfti að leita annarra lausna og sú lausn sem kom best út var að halda áfram flugumferðarstjórn á daginn en bjóða flugupplýsingaþjónustu á kvöldin og sem bakvakt. Þó verður einnig ávallt flugumferðarstjóri á bakvakt til þess að sinna ratsjárþjónustu ef aðstæður krefjast.Þetta fyrirkomulag er eins og fyrr segir tímabundið en nú stendur yfir þjálfun á flugumferðarstjórum í turninn á Akureyrarflugvelli og mun þessari þjálfun verða lokið á vormánuðum 2017. Með þessu móti verður hægt að halda uppi þjónustustigi á meðan á þessu millibilsástandi stendur og tryggja öryggi flugs um Akureyrarflugvöll.Sú tímabundna lausn sem horft er á fyrir flugumferðarþjónustu á Akureyri er eftirfarandi;07:00 – 18:00 Flugumferðarstjórn18:00 – 23:00 Flugupplýsingaþjónusta23:00 – 07:00 Flugupplýsingaþjónusta (bakvakt)18:00 – 07:00 Flugumferðarstjórn (bakvakt fyrir ratsjárþjónustu)Allir áætlunarflugvellir á Íslandi utan Akureyrarflugvallar, Reykjavíkurflugvallar og Keflavíkurflugvallar eru reknir með flugupplýsingaþjónustu í flugturni en ekki flugumferðarstjórn. Þetta er því fyrirkomulag sem er þekkt víða um land og flugmenn og flugfélög þekkja. Hins vegar verður þessi ráðstöfun flugupplýsingaþjónustu yfir rólegasta tíma sólarhringsins á Akureyrarflugvelli einungis tímabundin.Fullyrðingar sem fram koma í bréfinu um að Isavia hafi í hyggju að skerða flugumferðarþjónustu og „öryggisstig“ Akureyrarflugvallar eiga ekki við rök að styðjast. Mest lesið Bjarni ferðaðist um Malaví með vélinni sem fórst Innlent Mesta mengunin vegna gossins mælst í Skotlandi Innlent Yrðu stórtíðindi í íslenskum stjórnmálum ef VG dytti út af þingi Innlent Flugfélagið býður hinum slösuðu minnst 1,4 milljónir í bætur Erlent Björguðu hesti úr sjálfheldu í Skagafirði Innlent „Ég kem ekki nálægt þessum málum aftur“ Innlent Vonast til þess að ráðgátan um Lögréttutjöldin leysist Innlent „Þetta eru engar eðlilegar eða venjulegar dýraveiðar“ Innlent Karlmaður á þrítugsaldri lést í slysinu á Vesturlandsvegi Innlent Sextán ára reyndi að stinga lögguna af Innlent Fleiri fréttir Yrðu stórtíðindi í íslenskum stjórnmálum ef VG dytti út af þingi Bjarni ferðaðist um Malaví með vélinni sem fórst Björguðu hesti úr sjálfheldu í Skagafirði Mesta mengunin vegna gossins mælst í Skotlandi „Þetta eru engar eðlilegar eða venjulegar dýraveiðar“ Spegilmynd af samfélaginu muni búa á Heklureit Tekist á um safnskóla í Laugardal: Áformin „vanvirðing og eiginlega valdníðsla“ Leiðinlegt þegar hönnun og hagkvæmni er stillt upp sem andstæðum Vonast til þess að ráðgátan um Lögréttutjöldin leysist Rannsaka kynferðisbrot en ekki innbrot Ráðherra sendir lögreglu erindi vegna netsölu áfengis Umdeild ákvörðun ráðherra og gosmóða yfir borginni Auka framlag Íslands til UNRWA um hundrað milljónir Skýra þurfi stöðu ríkissáttasemjara Karlmaður á þrítugsaldri lést í slysinu á Vesturlandsvegi Kári Stefánsson formaður í nýjum starfshóp „Ég kem ekki nálægt þessum málum aftur“ Senda fólk inn úr sólinni Segir allan áburð um kynferðisbrot úr lausu lofti gripinn Sextán ára reyndi að stinga lögguna af Ólíðandi misbeiting matvælaráðherra á valdi Þyrla kölluð út vegna vélsleðaslyss við Langjökul „Svartur dagur fyrir dýravelferð á Íslandi“ Allt önnur spá í kortunum Ólafur Ragnar segir deilur um forsetaembættið endanlega afgreiddar Skynsamlegt að loka gluggum og setja á hringrásarstillingu í bílnum Segja ákvörðun Bjarkeyjar í berhöggi við stjórnarskrá Fjórar snyrtistofur sektaðar fyrir ófullnægjandi verðmerkingar Ákvörðunin skref í rétta átt Loka vinnuskólanum og leikskólabörnum haldið innandyra Sjá meira
Isavia vísar öllum ásökunum um að ekki sé gætt að öryggismálum á Akureyrarflugvelli á bug og hafnar því alfarið að sparnaðarsjónarmið ráði för í þessu máli. Þetta segir Isavia vegna bréfs Steindórs Kristins Jónssons, flugrekstrarstjóra og flugstjóra hjá Norlandair, og Þorkels Ásgeirs Jóhannssonar, þjálfunarstjóra hjá Mýflugi, sem þeir sendu Isavia. Fréttastofa Ríkisútvarpsins greindi frá innihaldi bréfsins á vef sínum fyrr í dag. Þar sögðu þeir Steindór og Þorkell Ásgeir að þessar breytingar verði til þess að skerða öryggi á flugvellinum. Þeir segja að með því að færa Akureyrarflugvöll úr ATC flokki í AFIS flokk dragi úr öryggi. Felur þessi breyting í sér að flugumferðarstjórar munu manna radarþjónustu á vellinu og segja Steindór og Þorkell að þar séu minna menntaðir starfsmenn á vakt. Í svari Isavi segir að í nokkrar vikur hafi verið fyrirséð að mönnum flugumferðarþjónustu á Akureyri með eingöngu flugumferðarstjórum verði tímabundið nokkrum vandkvæðum háð. Ástæða þess er sagt að búið hafi verið að ganga frá ráðningu í starf sem hafði losnað en áætlanir viðkomandi breyttust sem gerði það að verkum að ekki reyndist unnt að ráða flugumferðarstjóra í stöðuna. Segir Isavia það standa til bóta með þjálfun nýs starfsfólks en þangað til er það markmið Isavia að viðhalda óbreyttum þjónustutíma og hafa ýmsar leiðir verið skoðaðar af öllum sem aðkomu eiga að málinu og ýmsum flötum á því verið velt upp.Sjá tilkynningu frá Isavia hér fyrir neðan:Vegna bréfs Steindórs Kristins Jónssonar, flugrekstrarstjóra og flugstjóra hjá Norlandair, og Þorkels Ásgeirs Jóhannssonar, þjálfunarstjóra hjá Mýflugi, vill Isavia taka eftirfarandi fram:Isavia vísar öllum ásökunum um að ekki sé gætt að öryggismálum á Akureyrarflugvelli á bug og hafnar því alfarið að sparnaðarsjónarmið ráði för í þessu máli.Í nokkrar vikur hefur verið fyrirséð að mönnun flugumferðarþjónustu á Akureyri með eingöngu flugumferðarstjórum verði tímabundið nokkrum vandkvæðum háð. Ástæða vandkvæðanna er að búið var að ganga frá ráðningu í starf sem hafði losnað en áætlanir viðkomandi breyttust sem gerði það að verkum að ekki reyndist unnt að ráða flugumferðarstjóra í stöðuna. Það stendur til bóta með þjálfun nýs starfsfólks en þangað til er það markmið Isavia að viðhalda óbreyttum þjónustutíma og hafa ýmsar leiðir verið skoðaðar af öllum sem aðkomu eiga að málinu og ýmsum flötum á því verið velt upp.Fyrstu áætlanir gerðu ráð fyrir að einungis yrðu fjórir starfsmenn til taks í stað fimm og gengu áætlanir þess tíma út á það að tryggja flugumferðarþjónustu á Akureyri með því að blanda saman ATC og AFIS þjónustu að því marki að bakvakt (2300 – 0700) vegna þjónustunnar yrði mönnuð tímabundið með AFIS og bakvaktarþjónustan auglýst sem slík. Nú þegar einn starfsmanna hefur ákveðið að hætta störfum 1.júní næstkomandi er fyrirséð að tímabundið verða einungis þrír starfsmenn til taks til að sinna þjónustunni óbreyttri. Ekki er hægt að reka þjónustu allan sólarhringinn alla daga ársins með þremur starfsmönnum. Hvíldartímaákvæði yrðu ekki uppfyllt, starfsmenn gætu ekki tekið sumarleyfi og lítið svigrúm yrði fyrir veikindaleyfi. Því þurfti að leita annarra lausna og sú lausn sem kom best út var að halda áfram flugumferðarstjórn á daginn en bjóða flugupplýsingaþjónustu á kvöldin og sem bakvakt. Þó verður einnig ávallt flugumferðarstjóri á bakvakt til þess að sinna ratsjárþjónustu ef aðstæður krefjast.Þetta fyrirkomulag er eins og fyrr segir tímabundið en nú stendur yfir þjálfun á flugumferðarstjórum í turninn á Akureyrarflugvelli og mun þessari þjálfun verða lokið á vormánuðum 2017. Með þessu móti verður hægt að halda uppi þjónustustigi á meðan á þessu millibilsástandi stendur og tryggja öryggi flugs um Akureyrarflugvöll.Sú tímabundna lausn sem horft er á fyrir flugumferðarþjónustu á Akureyri er eftirfarandi;07:00 – 18:00 Flugumferðarstjórn18:00 – 23:00 Flugupplýsingaþjónusta23:00 – 07:00 Flugupplýsingaþjónusta (bakvakt)18:00 – 07:00 Flugumferðarstjórn (bakvakt fyrir ratsjárþjónustu)Allir áætlunarflugvellir á Íslandi utan Akureyrarflugvallar, Reykjavíkurflugvallar og Keflavíkurflugvallar eru reknir með flugupplýsingaþjónustu í flugturni en ekki flugumferðarstjórn. Þetta er því fyrirkomulag sem er þekkt víða um land og flugmenn og flugfélög þekkja. Hins vegar verður þessi ráðstöfun flugupplýsingaþjónustu yfir rólegasta tíma sólarhringsins á Akureyrarflugvelli einungis tímabundin.Fullyrðingar sem fram koma í bréfinu um að Isavia hafi í hyggju að skerða flugumferðarþjónustu og „öryggisstig“ Akureyrarflugvallar eiga ekki við rök að styðjast.
Mest lesið Bjarni ferðaðist um Malaví með vélinni sem fórst Innlent Mesta mengunin vegna gossins mælst í Skotlandi Innlent Yrðu stórtíðindi í íslenskum stjórnmálum ef VG dytti út af þingi Innlent Flugfélagið býður hinum slösuðu minnst 1,4 milljónir í bætur Erlent Björguðu hesti úr sjálfheldu í Skagafirði Innlent „Ég kem ekki nálægt þessum málum aftur“ Innlent Vonast til þess að ráðgátan um Lögréttutjöldin leysist Innlent „Þetta eru engar eðlilegar eða venjulegar dýraveiðar“ Innlent Karlmaður á þrítugsaldri lést í slysinu á Vesturlandsvegi Innlent Sextán ára reyndi að stinga lögguna af Innlent Fleiri fréttir Yrðu stórtíðindi í íslenskum stjórnmálum ef VG dytti út af þingi Bjarni ferðaðist um Malaví með vélinni sem fórst Björguðu hesti úr sjálfheldu í Skagafirði Mesta mengunin vegna gossins mælst í Skotlandi „Þetta eru engar eðlilegar eða venjulegar dýraveiðar“ Spegilmynd af samfélaginu muni búa á Heklureit Tekist á um safnskóla í Laugardal: Áformin „vanvirðing og eiginlega valdníðsla“ Leiðinlegt þegar hönnun og hagkvæmni er stillt upp sem andstæðum Vonast til þess að ráðgátan um Lögréttutjöldin leysist Rannsaka kynferðisbrot en ekki innbrot Ráðherra sendir lögreglu erindi vegna netsölu áfengis Umdeild ákvörðun ráðherra og gosmóða yfir borginni Auka framlag Íslands til UNRWA um hundrað milljónir Skýra þurfi stöðu ríkissáttasemjara Karlmaður á þrítugsaldri lést í slysinu á Vesturlandsvegi Kári Stefánsson formaður í nýjum starfshóp „Ég kem ekki nálægt þessum málum aftur“ Senda fólk inn úr sólinni Segir allan áburð um kynferðisbrot úr lausu lofti gripinn Sextán ára reyndi að stinga lögguna af Ólíðandi misbeiting matvælaráðherra á valdi Þyrla kölluð út vegna vélsleðaslyss við Langjökul „Svartur dagur fyrir dýravelferð á Íslandi“ Allt önnur spá í kortunum Ólafur Ragnar segir deilur um forsetaembættið endanlega afgreiddar Skynsamlegt að loka gluggum og setja á hringrásarstillingu í bílnum Segja ákvörðun Bjarkeyjar í berhöggi við stjórnarskrá Fjórar snyrtistofur sektaðar fyrir ófullnægjandi verðmerkingar Ákvörðunin skref í rétta átt Loka vinnuskólanum og leikskólabörnum haldið innandyra Sjá meira