Löglegur mengunarbúnaður hefði kostað Volkswagen 43.000 kr. á hvern bíl Finnur Thorlacius skrifar 1. október 2015 13:19 Margir fingur benda nú á Volkswagen. Þýska fyrirtækið Bosch, sem útvegaði Volkswagen búnaðinn sem gerði þeim kleift að svindla á útblásturstölum hefur verið óþreytt að skýra út afstöðu sína og viðvaranir til handa Volkswagen, en árið 2007 varaði Bosch Volkswagen við því að nota þennan búnað nema við prófanir. Þeir tveir helstu menn sem sáu um þróun þeirrar dísilvélar Volkswagen sem svindlhugbúnaðurinn var síðan tengdur, Wolfgang Bernhard og Rudolt Krebs, sögðu yfirmönnum Volkswagen frá því að það þyrfti að bæta við svokölluðum AdBlue urea injection -búnaði svo að bílarnir stæðust allar kröfur um mengunarvarnir. Sá búnaður myndi kosta 300 evrur á hvern bíl, eða um 43.000 krónur. Þeir vildu hinsvegar ekki samþykkja þennan viðbótarkostnað og því varð svindlið að veruleika og sannarlega með vitneskju þeirra yfirmanna sem ákváðu að bæta ekki þessum AdBlue búnaði í bílana. Þegar svo Martin Winterkorn tók við sem forstjóri árið 2007 bað hann Ulrich Hackenberg og Wolfgang Hatz að halda áfram að þróa þessa dísilvél, en hún hélt í kjölfarið samt áfram að vera í þessum bílum með svindlhugbúnaðnum, sem nú verða innkallaðir. Því virðist samkvæmt því að Winterkorn hafi verið fullljóst um svindlhugbúnaðinn. Þetta mun væntanlega allt koma betur í ljós þegar rannsókn á starfsháttum Volkswagen verður lokið. Skandall hjá Volkswagen Mest lesið „Það er enginn sem verndar son okkar“ Innlent Hraun mjakast yfir varnargarð Innlent Uppgangur Höllu Hrundar fari fyrir brjóstið á „valdastéttinni“ Innlent Sveddi sagður með tengsl við ítölsku mafíuna Innlent Forsetavaktin 2024: Hver verður sjöundi forseti lýðveldisins? Innlent Fylgi Höllu Hrundar ekki fast í hendi Innlent Gefur lítið fyrir útskýringar fréttastjórans Innlent Krefjast skýringa á brotthvarfi Maríu Sigrúnar Innlent Tíu kílómetrar eftir af hundrað: Gangan miklu erfiðari en hann óraði fyrir Innlent Mikil gleði þegar Bergur komst í mark Innlent Fleiri fréttir Fær einn af sextíu forsetaframbjóðendum upp í bíl til sín Sjá meira
Þýska fyrirtækið Bosch, sem útvegaði Volkswagen búnaðinn sem gerði þeim kleift að svindla á útblásturstölum hefur verið óþreytt að skýra út afstöðu sína og viðvaranir til handa Volkswagen, en árið 2007 varaði Bosch Volkswagen við því að nota þennan búnað nema við prófanir. Þeir tveir helstu menn sem sáu um þróun þeirrar dísilvélar Volkswagen sem svindlhugbúnaðurinn var síðan tengdur, Wolfgang Bernhard og Rudolt Krebs, sögðu yfirmönnum Volkswagen frá því að það þyrfti að bæta við svokölluðum AdBlue urea injection -búnaði svo að bílarnir stæðust allar kröfur um mengunarvarnir. Sá búnaður myndi kosta 300 evrur á hvern bíl, eða um 43.000 krónur. Þeir vildu hinsvegar ekki samþykkja þennan viðbótarkostnað og því varð svindlið að veruleika og sannarlega með vitneskju þeirra yfirmanna sem ákváðu að bæta ekki þessum AdBlue búnaði í bílana. Þegar svo Martin Winterkorn tók við sem forstjóri árið 2007 bað hann Ulrich Hackenberg og Wolfgang Hatz að halda áfram að þróa þessa dísilvél, en hún hélt í kjölfarið samt áfram að vera í þessum bílum með svindlhugbúnaðnum, sem nú verða innkallaðir. Því virðist samkvæmt því að Winterkorn hafi verið fullljóst um svindlhugbúnaðinn. Þetta mun væntanlega allt koma betur í ljós þegar rannsókn á starfsháttum Volkswagen verður lokið.
Skandall hjá Volkswagen Mest lesið „Það er enginn sem verndar son okkar“ Innlent Hraun mjakast yfir varnargarð Innlent Uppgangur Höllu Hrundar fari fyrir brjóstið á „valdastéttinni“ Innlent Sveddi sagður með tengsl við ítölsku mafíuna Innlent Forsetavaktin 2024: Hver verður sjöundi forseti lýðveldisins? Innlent Fylgi Höllu Hrundar ekki fast í hendi Innlent Gefur lítið fyrir útskýringar fréttastjórans Innlent Krefjast skýringa á brotthvarfi Maríu Sigrúnar Innlent Tíu kílómetrar eftir af hundrað: Gangan miklu erfiðari en hann óraði fyrir Innlent Mikil gleði þegar Bergur komst í mark Innlent Fleiri fréttir Fær einn af sextíu forsetaframbjóðendum upp í bíl til sín Sjá meira