Porsche hefur ekki undan að framleiða Panamera Hybrid Finnur Thorlacius skrifar 18. desember 2017 12:53 Porsche Panamera Hybrid. Hlutur tengiltvinnútgáfu Porsche Panamera hefur tvöfaldast á síðastliðnum 12 mánuðum og Porsche mun smíða um 8.000 slíka á þessu ári. Það er þó ekki nóg og er því þriggja til fjögurra mánaða biðlisti eftir bílnum góða. Það sem helst veldur Porsche vanda er að rafhlöðuframleiðendur hafa ekki við að afgreiða rafhlöður í bílinn. Sala á tengiltvinnbílum Porsche í heild er mun meiri en fyrirtækið hafi áður áætlað. Þar á bæ hefur mikil áhersla verið lögð á þróun og framleiðslu bíla með rafhlöður, ekki síst eftir dísilvélasvindl móðurfyrirtækisins Volkswagen og stefnumarkandi umskipti yfir í smíði lítt mengandi bíla allra þeirra framleiðenda sem tilheyra Volkswagen. Porsche ætlar til að mynda að eyða 1 milljarði evra í þróun Mission E bílsins sem eingöngu verður drifinn rafmagni. Porsche hugleiðir einnig að framleiða rafmagnsútfærslu sportjeppans Macan. Bílabúð Benna er með Porsche Panamera Hybrid bílinn til sölu sem einn margra Porsche bíla sem íslenskum kaupendum stendur til boða og kostar hann Mest lesið Sagðist ætla að nota tíu milljón króna kókaín allt sjálfur Innlent Sér eftir Landsdómsmálinu: „Ég myndi aldrei gera þetta svona aftur“ Innlent Íslenskar stjörnur fái peninga að gjöf til að leggja undir í veðmálum Innlent Gæti dregið til tíðinda á næstu klukkustundum Innlent Allt að fimm milljóna króna sekt á hvern fisk Innlent Hjólastólinn í „tengdamömmuboxi“ á toppi bílsins Innlent Rúður skotnar í spað í verslun innflytjenda Innlent Arnór Sighvatsson settur varaseðlabankastjóri fjármálastöðugleika Innlent Hver er Kári Hansen? Innlent Gamla stjarnan þótti ekki henta nútímakröfum Innlent Fleiri fréttir Fær einn af sextíu forsetaframbjóðendum upp í bíl til sín Sjá meira
Hlutur tengiltvinnútgáfu Porsche Panamera hefur tvöfaldast á síðastliðnum 12 mánuðum og Porsche mun smíða um 8.000 slíka á þessu ári. Það er þó ekki nóg og er því þriggja til fjögurra mánaða biðlisti eftir bílnum góða. Það sem helst veldur Porsche vanda er að rafhlöðuframleiðendur hafa ekki við að afgreiða rafhlöður í bílinn. Sala á tengiltvinnbílum Porsche í heild er mun meiri en fyrirtækið hafi áður áætlað. Þar á bæ hefur mikil áhersla verið lögð á þróun og framleiðslu bíla með rafhlöður, ekki síst eftir dísilvélasvindl móðurfyrirtækisins Volkswagen og stefnumarkandi umskipti yfir í smíði lítt mengandi bíla allra þeirra framleiðenda sem tilheyra Volkswagen. Porsche ætlar til að mynda að eyða 1 milljarði evra í þróun Mission E bílsins sem eingöngu verður drifinn rafmagni. Porsche hugleiðir einnig að framleiða rafmagnsútfærslu sportjeppans Macan. Bílabúð Benna er með Porsche Panamera Hybrid bílinn til sölu sem einn margra Porsche bíla sem íslenskum kaupendum stendur til boða og kostar hann
Mest lesið Sagðist ætla að nota tíu milljón króna kókaín allt sjálfur Innlent Sér eftir Landsdómsmálinu: „Ég myndi aldrei gera þetta svona aftur“ Innlent Íslenskar stjörnur fái peninga að gjöf til að leggja undir í veðmálum Innlent Gæti dregið til tíðinda á næstu klukkustundum Innlent Allt að fimm milljóna króna sekt á hvern fisk Innlent Hjólastólinn í „tengdamömmuboxi“ á toppi bílsins Innlent Rúður skotnar í spað í verslun innflytjenda Innlent Arnór Sighvatsson settur varaseðlabankastjóri fjármálastöðugleika Innlent Hver er Kári Hansen? Innlent Gamla stjarnan þótti ekki henta nútímakröfum Innlent Fleiri fréttir Fær einn af sextíu forsetaframbjóðendum upp í bíl til sín Sjá meira