Fyrstu Chanel úrin fyrir karlmenn Ritstjórn skrifar 22. mars 2016 20:00 skjáskot/chanel Franska tískuhúsið Chanel hefur verið þekkt fyrir margt annað en úraframleiðslu hingað til en nú er öldin önnur. Chanel frumsýndi nýlega nýtt úr fyrir karlmenn sem að sjálfsögðu ber heitið „Monsieur“. Um er að ræða úr sem er framleidd af þeim sjálfum í verksmiðju þeirra í Sviss og tók um fimm ár í þróun og framleiðslu. Úrin eru með leðuról og skífan úr hvíta-eða rósagulli. Úrið kostar skildingin en er á bilinu 4- 4 og hálfa milljón króna og kemur í verslanir í sumar. Miðað við hvernig franska tískuhúsið tjaldar þessu til er mjög líklega að dömurnar fái sína úralínu með svipuðu sniði áður en langt um líður. Glamour Tíska Mest lesið Veittu ósöluhæfum fatnaði nýtt líf Glamour Forskot á haustið Glamour Eftirminnilegustu kjólar Met Gala Glamour Englahár og aðrar öðruvísi hárgreiðslur Glamour Ein af topp 30 fyrirsætum 21 aldarinnar Glamour Trendið á Solstice Glamour Nýtt íslenskt sundfatamerki leggur áherslu á umhverfisvæna framleiðslu Glamour Emma Watson stofnaði Instagram aðgang fyrir kjólana sína Glamour Burt með bjúg, þreytuleg augu og þurra húð Glamour Íslensk fyrirsæta í auglýsingaherferð Miu Miu Glamour
Franska tískuhúsið Chanel hefur verið þekkt fyrir margt annað en úraframleiðslu hingað til en nú er öldin önnur. Chanel frumsýndi nýlega nýtt úr fyrir karlmenn sem að sjálfsögðu ber heitið „Monsieur“. Um er að ræða úr sem er framleidd af þeim sjálfum í verksmiðju þeirra í Sviss og tók um fimm ár í þróun og framleiðslu. Úrin eru með leðuról og skífan úr hvíta-eða rósagulli. Úrið kostar skildingin en er á bilinu 4- 4 og hálfa milljón króna og kemur í verslanir í sumar. Miðað við hvernig franska tískuhúsið tjaldar þessu til er mjög líklega að dömurnar fái sína úralínu með svipuðu sniði áður en langt um líður.
Glamour Tíska Mest lesið Veittu ósöluhæfum fatnaði nýtt líf Glamour Forskot á haustið Glamour Eftirminnilegustu kjólar Met Gala Glamour Englahár og aðrar öðruvísi hárgreiðslur Glamour Ein af topp 30 fyrirsætum 21 aldarinnar Glamour Trendið á Solstice Glamour Nýtt íslenskt sundfatamerki leggur áherslu á umhverfisvæna framleiðslu Glamour Emma Watson stofnaði Instagram aðgang fyrir kjólana sína Glamour Burt með bjúg, þreytuleg augu og þurra húð Glamour Íslensk fyrirsæta í auglýsingaherferð Miu Miu Glamour