Innleiðum tómstundamenntun í öll stig skólakerfisins! Róshildur Björnsdóttir skrifar 25. febrúar 2015 16:22 Árið 1982 gerði Tom Weiskopf rannsókn á því hvað meðalmanneskja sem lifir í 70 ár eyðir tíma sínum í. Þar kom fram að hún eyðir um 27 árum í frítíma og þar af leiðandi ættum við að nota mun meiri tíma til að búa okkur undir það sem við ætlum að gera í þessum frítíma okkar. Í skólum er alltaf einblínt á að undirbúa nemendur fyrir framtíðarstörf. Af hverju þarf alltaf allt að vera svona innrammað og leiðinlegt? Frekar ætti skólakerfið að rýna meira í tómstundamenntun þar sem alltof margir eru að nota frítíma sinn á fremur neikvæðan hátt. Hvernig einstaklingur nýtir frítíma sinn, getur haft gríðarleg áhrif á hvernig hann mótast sem samfélagsþegn seinna meir. Tómstundamenntun snýst um það að kenna fólki að nota frítíma sinn á uppbyggjandi hátt og þannig auka lífsgæði. Þetta er menntun sem er með það markmið að ná fram jákvæðum breytingum á notkun á frítíma. Hún getur bæði átt sér stað við óformlega og formlega menntun og þátttakendur geta verið á öllum aldri. Til þess að útskýra aðeins hvað óformlega menntun er þá er það yfirleitt eitthvað nám sem fer fram utan skóla sem dæmi í félagsmiðstöðvum og íþróttum. Þú öðlast þekkingu, færni og almennan þroska sem mun nýtast þér allt lífið. En af hverju tómstundamenntun spyrja sumir sig eflaust? Alveg eins og það er einblínt á hvernig við eigum að undirbúa okkur undir framtíðarstarfið þá þurfum við líka að læra hvernig við eigum við nota frítíma okkar og haga okkur í honum, því eins og ég tók fram hér framar fer stærstur hluti lífs okkar í frítíma. Það að eiga nógan frítíma bætir ekki lífsgæði nema þú kunnir að nota þennan tíma á árangursríkan hátt. Þetta þarf að innleiða í skólakerfið og reyna koma tómstundamenntun inn í hverja námsgrein fyrir sig. Einnig er hægt að hafa þetta sem sér áfanga í framhaldsskólum og tengja þetta við félagslíf nemendanna. Með þessu er hægt að kenna unglingum mikilvægi þess að nýta frítíma sinn í jákvæða og heilbrigða hluti. Þetta gæti hindrað það að unglingar fari út í óæskilegan lífstíl vímuefna og áfengis. Því einhver er nú ástæðan fyrir því að þau prufi neikvæða hluti til að byrja með. Þau vita ekki hvað þau eiga að gera við frítíma sinn. Þetta er ekki eitthvað sem er meðfætt og við þurfum öll þjálfun og fræðslu í þessu og ef við fáum hana getur kostnaður fyrir samfélagið minnkað gríðarlega. Innleiðum tómstundamenntun inn í alla skóla því hún er mun mikilvægari en margir gera sér grein fyrir! Viltu birta grein á Vísi? Sendu okkur póst. Senda grein Mest lesið Hver skipaði bankaráði Landsbankans að kaupa TM? Ásthildur Lóa Þórsdóttir Skoðun Eftirliti með snyrtistofum ábótavant Halla Signý Kristjánsdóttir Skoðun Tónlist í gleði og sorg Sigurvin Lárus Jónsson Skoðun Er þetta eðlilegt? Guðrún Árnadóttir,Guðrún Tara Sveinsdóttir,Hekla Kollmar,Þorgerður Jörundsdóttir Skoðun Bréf til þjóðarinnar Steinunn Ólína Þorsteinsdóttir Skoðun Formaður geðlækna illa áttaður? Vilhjálmur Hjálmarsson Skoðun Skaðaminnkun, lækning, hroki og hleypidómar Guðbjörg Sveinsdóttir Skoðun Að vera eða vera ekki í samkeppni við sjálfa sig Ólafur Stephensen Skoðun Um tímabær áform ráðherra og ótímabært frumhlaup Viðskiptaráðs Jóna Hlíf Halldórsdóttir Skoðun Markvissar aðgerðir munu skila árangri á húsnæðismarkaði Ágúst Bjarni Garðarsson Skoðun Skoðun Skoðun Tónlist í gleði og sorg Sigurvin Lárus Jónsson skrifar Skoðun Eftirliti með snyrtistofum ábótavant Halla Signý Kristjánsdóttir skrifar Skoðun Markvissar aðgerðir munu skila árangri á húsnæðismarkaði Ágúst Bjarni Garðarsson skrifar Skoðun Bréf til þjóðarinnar Steinunn Ólína Þorsteinsdóttir skrifar Skoðun Einokunarmjólk? Hilmar Vilberg Gylfason skrifar Skoðun Má þjóðin ráða? Þorgerður Katrín Gunnarsdóttir skrifar Skoðun Formaður geðlækna illa áttaður? Vilhjálmur Hjálmarsson skrifar Skoðun Hver skipaði bankaráði Landsbankans að kaupa TM? Ásthildur Lóa Þórsdóttir skrifar Skoðun Að vera eða vera ekki í samkeppni við sjálfa sig Ólafur Stephensen skrifar Skoðun Engin námslán fyrir fátækt fólk Gísli Laufeyjarson Höskuldsson skrifar Skoðun Er þetta eðlilegt? Guðrún Árnadóttir,Guðrún Tara Sveinsdóttir,Hekla Kollmar,Þorgerður Jörundsdóttir skrifar Skoðun Stjórnmálin koma okkur öllum við Arnar Freyr Sigurðsson skrifar Skoðun Um tímabær áform ráðherra og ótímabært frumhlaup Viðskiptaráðs Jóna Hlíf Halldórsdóttir skrifar Skoðun Fríar máltíðir grunnskólabarna - merkur samfélagslegur áfangi Hólmfríður Jennýjar Árnadóttir skrifar Skoðun Heilbrigðisráðuneytið er með forystu Halla Signý Kristjánsdóttir skrifar Skoðun Skaðaminnkun, lækning, hroki og hleypidómar Guðbjörg Sveinsdóttir skrifar Skoðun Fyrirgefðu mér mín kæra Harpa Sævar Helgi Lárusson skrifar Skoðun Vikan með Gísla Árný Björg Blandon skrifar Skoðun Furðulegar verðlækkanir á mörkuðum Baldur Thorlacius skrifar Skoðun Varanlegt vopnahlé og sjálfstæð Palestína Kristrún Frostadóttir skrifar Skoðun Með of mikil völd Hjörtur J. Guðmundsson skrifar Skoðun Hvað ef það gýs nær höfuðborgarsvæðinu? Ingvi Gunnarsson,Sigrún Tómsdóttir,Hrefna Hallgrímsdóttir,Daði Hafþórsson skrifar Skoðun Er sniðugt að vera með tilgreinda séreign? Guðný Helga Lárusdóttir skrifar Skoðun Ekki þykjast ekki vita neitt Hjálmtýr Heiðdal skrifar Skoðun Athugasemdir við eignaumsýslu Landsbanka Íslands Þorsteinn Sæmundsson skrifar Skoðun Framsókn stendur með bændum og neytendum Hópur þingmanna Framsóknar skrifar Skoðun Staðan í stjórnmálum vorið 2024 Björn Leví Gunnarsson skrifar Skoðun Bónus, viðbót eða umframorka Hörður Arnarson skrifar Skoðun Grímulaus sérhagsmunagæsla Andrés Magnússon skrifar Skoðun VI. Sköpunarsaga þjóðsögu – plottið í Síðumúla raunar hápólitískt Hafþór S. Ciesielski skrifar Sjá meira
Árið 1982 gerði Tom Weiskopf rannsókn á því hvað meðalmanneskja sem lifir í 70 ár eyðir tíma sínum í. Þar kom fram að hún eyðir um 27 árum í frítíma og þar af leiðandi ættum við að nota mun meiri tíma til að búa okkur undir það sem við ætlum að gera í þessum frítíma okkar. Í skólum er alltaf einblínt á að undirbúa nemendur fyrir framtíðarstörf. Af hverju þarf alltaf allt að vera svona innrammað og leiðinlegt? Frekar ætti skólakerfið að rýna meira í tómstundamenntun þar sem alltof margir eru að nota frítíma sinn á fremur neikvæðan hátt. Hvernig einstaklingur nýtir frítíma sinn, getur haft gríðarleg áhrif á hvernig hann mótast sem samfélagsþegn seinna meir. Tómstundamenntun snýst um það að kenna fólki að nota frítíma sinn á uppbyggjandi hátt og þannig auka lífsgæði. Þetta er menntun sem er með það markmið að ná fram jákvæðum breytingum á notkun á frítíma. Hún getur bæði átt sér stað við óformlega og formlega menntun og þátttakendur geta verið á öllum aldri. Til þess að útskýra aðeins hvað óformlega menntun er þá er það yfirleitt eitthvað nám sem fer fram utan skóla sem dæmi í félagsmiðstöðvum og íþróttum. Þú öðlast þekkingu, færni og almennan þroska sem mun nýtast þér allt lífið. En af hverju tómstundamenntun spyrja sumir sig eflaust? Alveg eins og það er einblínt á hvernig við eigum að undirbúa okkur undir framtíðarstarfið þá þurfum við líka að læra hvernig við eigum við nota frítíma okkar og haga okkur í honum, því eins og ég tók fram hér framar fer stærstur hluti lífs okkar í frítíma. Það að eiga nógan frítíma bætir ekki lífsgæði nema þú kunnir að nota þennan tíma á árangursríkan hátt. Þetta þarf að innleiða í skólakerfið og reyna koma tómstundamenntun inn í hverja námsgrein fyrir sig. Einnig er hægt að hafa þetta sem sér áfanga í framhaldsskólum og tengja þetta við félagslíf nemendanna. Með þessu er hægt að kenna unglingum mikilvægi þess að nýta frítíma sinn í jákvæða og heilbrigða hluti. Þetta gæti hindrað það að unglingar fari út í óæskilegan lífstíl vímuefna og áfengis. Því einhver er nú ástæðan fyrir því að þau prufi neikvæða hluti til að byrja með. Þau vita ekki hvað þau eiga að gera við frítíma sinn. Þetta er ekki eitthvað sem er meðfætt og við þurfum öll þjálfun og fræðslu í þessu og ef við fáum hana getur kostnaður fyrir samfélagið minnkað gríðarlega. Innleiðum tómstundamenntun inn í alla skóla því hún er mun mikilvægari en margir gera sér grein fyrir!
Er þetta eðlilegt? Guðrún Árnadóttir,Guðrún Tara Sveinsdóttir,Hekla Kollmar,Þorgerður Jörundsdóttir Skoðun
Um tímabær áform ráðherra og ótímabært frumhlaup Viðskiptaráðs Jóna Hlíf Halldórsdóttir Skoðun
Skoðun Er þetta eðlilegt? Guðrún Árnadóttir,Guðrún Tara Sveinsdóttir,Hekla Kollmar,Þorgerður Jörundsdóttir skrifar
Skoðun Um tímabær áform ráðherra og ótímabært frumhlaup Viðskiptaráðs Jóna Hlíf Halldórsdóttir skrifar
Skoðun Fríar máltíðir grunnskólabarna - merkur samfélagslegur áfangi Hólmfríður Jennýjar Árnadóttir skrifar
Skoðun Hvað ef það gýs nær höfuðborgarsvæðinu? Ingvi Gunnarsson,Sigrún Tómsdóttir,Hrefna Hallgrímsdóttir,Daði Hafþórsson skrifar
Skoðun VI. Sköpunarsaga þjóðsögu – plottið í Síðumúla raunar hápólitískt Hafþór S. Ciesielski skrifar
Er þetta eðlilegt? Guðrún Árnadóttir,Guðrún Tara Sveinsdóttir,Hekla Kollmar,Þorgerður Jörundsdóttir Skoðun
Um tímabær áform ráðherra og ótímabært frumhlaup Viðskiptaráðs Jóna Hlíf Halldórsdóttir Skoðun