Viðskipti innlent

Þessar tíu hugmyndir keppa til úrslita í Gullegginu

Hulda Hólmkelsdóttir skrifar
Fyrsta sætið hlýtur 1 milljón króna í verðlaun.
Fyrsta sætið hlýtur 1 milljón króna í verðlaun. Anton Brink
Alls bárust 82 viðskiptahugmyndir til keppni í frumkvöðlakeppnina Gulleggið í ár. Auk þess skráðu 19 manns sig án hugmyndar og áttu kost á því að komast inn í teymi. Þetta er í annað sinn sem keppnin er haldin á árinu, svo nú hafa borist yfir 200 hugmyndir í keppnina árið 2017.

Úrslit í Gullegginu ráðast laugardaginn 28. október þegar teymin tíu sem keppa til úrslita kynna hugmyndir sínar fyrir dómnefnd sem skipuð er fjárfestum og stjórnendum sem velja sigurvegara keppninnar.

Fyrsta sætið hlýtur 1 milljón króna í verðlaun, annað sætið 500 þúsund krónur og þriðja sætið 300 þúsund krónur. Þar að auki eru margskonar aukaverðlaun sem samstarfsaðilar keppninnar veita.

Hugmyndirnar tíu sem keppa til úrslita eru eftirfarandi

Atmonia:

Umhverfisvæn framleiðsla á ammóníaki.

Freebee:

Hugbúnaður sem veitir neytendum aðgang að ókeypis vöru og þjónustu og fyrirtækjum aðgang að rýnihópum.

Genki Instruments:

Wave, fyrsta vara fyrirtækisins, er hringur hannaður fyrir tónlistarfólk. Wave nemur hreyfingar handarinnar, snúning og slátt og þannig getur tónlistarfólk stjórnað hljóði og sett af stað skipanir í rauntíma með einföldum hætti. 

Reykjavík Roller Coaster

Upplifun í sýndarverkuleika þar sem notandinn þeytist um í rússíbanahermi í gegnum undur íslenskrar náttúru.

Spontant:

Hugbúnaður sem hjálpar hvatvísum ferðamönnum að finna ævintýri og afþreyingu á síðustu stundu og ferðaþjónustufyrirtækjum að hámarka nýtingu.

Munndropinn:

Dropalaga munnstykki sem þrýstir tungunni niður og kemur þar með í veg fyrir að hægt sé að gnísta tönnum.

Myrkur:

Framleiðsla á leikjaseríu sem notar allra nýjustu tækni til að lágmarka kostnað og auka gæði.

Taktikal:

Hugbúnaðarlausn sem gerir einstaklingum og lögaðilum mögulegt að stofna til viðskipta á örfáum mínútum og í kjölfarið heimila ýmsar sjálfvirkar þjónustur er krefjast viðskiptasambands. 

Tasty Rook:

Stafrænir samkvæmisleikir fyrir snjallsíma sem notendur spila augliti til auglitis með fjölskyldu og vinum hvar og hvenær sem er. Fyrirtækið hefur þegar gefið út leikinn Triple Agent.

Ylhýra:

Hugbúnaður sem kennir íslensku á samtalsformi.

Frá því í september hafa þátttakendur sótt vinnusmiðjur þar sem þeir hafa fengið leiðsögn og fræðslu til að þróa hugmyndir sínar áfram þannig að eftir standi raunhæfar og vandaðar áætlanir. Við framkvæmd Gulleggsins nýtur Icelandic Startups liðsinnis tólf sjálfboðaliða úr röðum nemenda samstarfsháskólanna; HR, HÍ, Bifröst og LHÍ.






Fleiri fréttir

Sjá meira


×