Inspired by Iceland skilaði 34 milljarða tekjum í fyrra 26. september 2011 07:00 Alls verða settar 600 milljónir í átakið Ísland allt árið, sem hleypt verður af stokkunum á næstu dögum. Því er ætlað að fjölga ferðamönnum utan háannatímans yfir sumarið. fréttablaðið/gva Markaðsherferðin Inspired by Iceland er talin hafa skilað 33,8 milljörðum króna í tekjur. Alls fóru 700 milljónir króna í átakið, en það er talið hafa skilað sér tæplega fimmtíufalt til baka. Þetta má lesa í skýrslu um átakið sem gerð verður heyrinkunn í dag. Búist var við tíu prósenta fjölgun ferðamanna árið 2010, en eldgosið í Eyjafjallajökli setti strik í reikninginn. Ferðamenn í apríl voru 17 prósentum færri en í sama mánuði árið 2009 og spár gerðu ráð fyrir 22 prósenta samdrætti í ferðaþjónustu yfir sumarið, háannatímann. Til að sporna við þessu var ráðist í átakið Inspired by Iceland, en yfir áttatíu fyrirtæki tóku þátt í því, ásamt ríki og Reykjavíkurborg. Ríkisstjórnin setti 350 milljónir króna í verkefnið, en afgangurinn kom frá Reykjavíkurborg og einkafyrirtækjum. Þremur mánuðum eftir að átakið hófst hafði ferðamönnum fjölgað um 0,6 prósent miðað við sama tíma árið áður. Samkvæmt talningu Ferðamálastofu var heildarfjöldi erlendra gesta árið 2010 tæplega 495 þúsund og er um að ræða 0,2 prósenta aukningu frá 2009 en þá voru erlendir gestir 494 þúsund talsins. Alls komu 108.855 fleiri ferðamenn til landsins árið 2010 en spár um samdrátt höfðu gert ráð fyrir. Það þýðir að í krónum talið komu 33,8 milljarðar aukalega inn í íslenskt efnahagslíf árið 2010. Inga Hlín Pálsdóttir, forstöðumaður markaðssóknar hjá Íslandsstofu, segir þetta ánægjulega niðurstöðu. Hún bendir á að ferðaþjónustan hafi áhrif á allt samfélagið og samstillt markaðsátak sé nauðsynlegt. „Við erum í gríðarlega harðri samkeppni við hin löndin og verðum að nýta þann slagkraft sem tal um Ísland hefur núna.“ Á næstu dögum fer af stað nýtt markaðsátak, Ísland allt árið. Því er ætlað að fjölga ferðamönnum utan háannatímans. Ríkisstjórnin setur 300 milljónir í verkið og reiknað er með sömu upphæð frá einkaaðilum. Inga Hlín segir að það átak muni byggja á sama vörumerki og Inspired by Iceland. Um hreina viðbót við hefðbundið markaðsstarf sé að ræða.- kóp Athugið. Vísir hvetur lesendur til að skiptast á skoðunum. Allar athugasemdir eru á ábyrgð þeirra er þær rita. Lesendur skulu halda sig við málefnalega og hófstillta umræðu og áskilur Vísir sér rétt til að fjarlægja ummæli og/eða umræðu sem fer út fyrir þau mörk. Vísir mun loka á aðgang þeirra sem tjá sig ekki undir eigin nafni eða gerast ítrekað brotlegir við ofangreindar umgengnisreglur. Mest lesið Ritskoðaður bjór fær blessun ÁTVR Viðskipti innlent Guðbjörg orðin pítsudrottning Viðskipti innlent Finnur þægilegu heimatilfinninguna þegar hann lendir í Keflavík Atvinnulíf Bankaráðið sakar bankasýsluna um aðdróttanir Viðskipti innlent Eyjólfur vill halda formennsku áfram Viðskipti innlent Tekur við stöðu forstjóra Securitas Viðskipti innlent Villta vestrið í gjaldtöku bílastæða Neytendur Spánski verður Daisy Viðskipti innlent FÍB vill að Neytendastofa grípi til aðgerða vegna ófremdarástands í bílastæðamálum Neytendur Annað markaðsleyfi í höfn í Bandaríkjunum Viðskipti innlent Fleiri fréttir Eyjólfur vill halda formennsku áfram Tekur við stöðu forstjóra Securitas Bankaráðið sakar bankasýsluna um aðdróttanir Guðbjörg orðin pítsudrottning Ritskoðaður bjór fær blessun ÁTVR Annað markaðsleyfi í höfn í Bandaríkjunum Spánski verður Daisy Lilja leiðir nýja markaðs- og sjálfbærnideild Sýnar Byggingaframkvæmdir óralangt frá settum markmiðum Taka við stjórnendastöðum hjá Advania Benedikt tekur við af Andrési hjá SVÞ Tveir stjórnarmenn og forstjóri lögðu til milljarð Loftleiðir með þrjár þotur í lúxusflugi fyrir ríka fólkið Viðræður vegna kaupa á Lyfju að hefjast Dómari þarf ekki að víkja vegna fjölskyldutengsla í máli feðga Skorti heildarmynd í Landsbankamálinu Innkalla kjúkling vegna gruns um salmonellu Markaðstorg með raforku spretta upp KEA nú stærsti hluthafinn í Norlandair Fjögurra stjörnu hótel opni við Skógarböðin Hákon nýr öryggisstjóri Arion Fyrrverandi forstjóri Bláfugls stýrir nýju sviði hjá Play Hafa tapað milljörðum vegna endurtekinna lokana Segir yfirlýsingu bankaráðsins „auma“ Bankasýslan hafi ekki gert athugasemdir við tilboð í TM Munu skoða að losna strax við TM Þriggja mínútna símtal uppfylli ekki skýran samning Öllu bankaráði Landsbankans skipt út Stefna Eimskip: Tjón Samskipa gæti hlaupið á milljörðum króna Spá því að verðbólga hjaðni Sjá meira
Markaðsherferðin Inspired by Iceland er talin hafa skilað 33,8 milljörðum króna í tekjur. Alls fóru 700 milljónir króna í átakið, en það er talið hafa skilað sér tæplega fimmtíufalt til baka. Þetta má lesa í skýrslu um átakið sem gerð verður heyrinkunn í dag. Búist var við tíu prósenta fjölgun ferðamanna árið 2010, en eldgosið í Eyjafjallajökli setti strik í reikninginn. Ferðamenn í apríl voru 17 prósentum færri en í sama mánuði árið 2009 og spár gerðu ráð fyrir 22 prósenta samdrætti í ferðaþjónustu yfir sumarið, háannatímann. Til að sporna við þessu var ráðist í átakið Inspired by Iceland, en yfir áttatíu fyrirtæki tóku þátt í því, ásamt ríki og Reykjavíkurborg. Ríkisstjórnin setti 350 milljónir króna í verkefnið, en afgangurinn kom frá Reykjavíkurborg og einkafyrirtækjum. Þremur mánuðum eftir að átakið hófst hafði ferðamönnum fjölgað um 0,6 prósent miðað við sama tíma árið áður. Samkvæmt talningu Ferðamálastofu var heildarfjöldi erlendra gesta árið 2010 tæplega 495 þúsund og er um að ræða 0,2 prósenta aukningu frá 2009 en þá voru erlendir gestir 494 þúsund talsins. Alls komu 108.855 fleiri ferðamenn til landsins árið 2010 en spár um samdrátt höfðu gert ráð fyrir. Það þýðir að í krónum talið komu 33,8 milljarðar aukalega inn í íslenskt efnahagslíf árið 2010. Inga Hlín Pálsdóttir, forstöðumaður markaðssóknar hjá Íslandsstofu, segir þetta ánægjulega niðurstöðu. Hún bendir á að ferðaþjónustan hafi áhrif á allt samfélagið og samstillt markaðsátak sé nauðsynlegt. „Við erum í gríðarlega harðri samkeppni við hin löndin og verðum að nýta þann slagkraft sem tal um Ísland hefur núna.“ Á næstu dögum fer af stað nýtt markaðsátak, Ísland allt árið. Því er ætlað að fjölga ferðamönnum utan háannatímans. Ríkisstjórnin setur 300 milljónir í verkið og reiknað er með sömu upphæð frá einkaaðilum. Inga Hlín segir að það átak muni byggja á sama vörumerki og Inspired by Iceland. Um hreina viðbót við hefðbundið markaðsstarf sé að ræða.- kóp
Athugið. Vísir hvetur lesendur til að skiptast á skoðunum. Allar athugasemdir eru á ábyrgð þeirra er þær rita. Lesendur skulu halda sig við málefnalega og hófstillta umræðu og áskilur Vísir sér rétt til að fjarlægja ummæli og/eða umræðu sem fer út fyrir þau mörk. Vísir mun loka á aðgang þeirra sem tjá sig ekki undir eigin nafni eða gerast ítrekað brotlegir við ofangreindar umgengnisreglur. Mest lesið Ritskoðaður bjór fær blessun ÁTVR Viðskipti innlent Guðbjörg orðin pítsudrottning Viðskipti innlent Finnur þægilegu heimatilfinninguna þegar hann lendir í Keflavík Atvinnulíf Bankaráðið sakar bankasýsluna um aðdróttanir Viðskipti innlent Eyjólfur vill halda formennsku áfram Viðskipti innlent Tekur við stöðu forstjóra Securitas Viðskipti innlent Villta vestrið í gjaldtöku bílastæða Neytendur Spánski verður Daisy Viðskipti innlent FÍB vill að Neytendastofa grípi til aðgerða vegna ófremdarástands í bílastæðamálum Neytendur Annað markaðsleyfi í höfn í Bandaríkjunum Viðskipti innlent Fleiri fréttir Eyjólfur vill halda formennsku áfram Tekur við stöðu forstjóra Securitas Bankaráðið sakar bankasýsluna um aðdróttanir Guðbjörg orðin pítsudrottning Ritskoðaður bjór fær blessun ÁTVR Annað markaðsleyfi í höfn í Bandaríkjunum Spánski verður Daisy Lilja leiðir nýja markaðs- og sjálfbærnideild Sýnar Byggingaframkvæmdir óralangt frá settum markmiðum Taka við stjórnendastöðum hjá Advania Benedikt tekur við af Andrési hjá SVÞ Tveir stjórnarmenn og forstjóri lögðu til milljarð Loftleiðir með þrjár þotur í lúxusflugi fyrir ríka fólkið Viðræður vegna kaupa á Lyfju að hefjast Dómari þarf ekki að víkja vegna fjölskyldutengsla í máli feðga Skorti heildarmynd í Landsbankamálinu Innkalla kjúkling vegna gruns um salmonellu Markaðstorg með raforku spretta upp KEA nú stærsti hluthafinn í Norlandair Fjögurra stjörnu hótel opni við Skógarböðin Hákon nýr öryggisstjóri Arion Fyrrverandi forstjóri Bláfugls stýrir nýju sviði hjá Play Hafa tapað milljörðum vegna endurtekinna lokana Segir yfirlýsingu bankaráðsins „auma“ Bankasýslan hafi ekki gert athugasemdir við tilboð í TM Munu skoða að losna strax við TM Þriggja mínútna símtal uppfylli ekki skýran samning Öllu bankaráði Landsbankans skipt út Stefna Eimskip: Tjón Samskipa gæti hlaupið á milljörðum króna Spá því að verðbólga hjaðni Sjá meira